Vì sao Balotelli khoái phụ nữ da trắng?

Thứ ba, ngày 18/06/2013 18:59 PM (GMT+7)
Là nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc, tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan và tuyển Italia quyết khẳng định mình ở tình trường bằng một loạt hotgirl da trắng quyến rũ và đa tình.
Bình luận 0

Tình phụ, phụ tình

Khi còn nhỏ, Balotelli bị cha mẹ ruột ruồng bỏ vì họ không đủ tiền nuôi chú bé Mario Barwuah. Được gia đình ông bà Silvia và Francesco Balotelli nhận làm con nuôi, Mario Barwuah cải họ thành Mario Balotelli.

 img
 Vanessa Lawrens, một trong những chân dài trong danh sách săn tình của Balotelli.

Theo bà Silvia, chú bé Mario Balotelli rất nhút nhát. Nó thường ngồi thu mình vào một góc nhà hoặc một góc ở trường. Bạn bè thường trêu chọc Balotelli là “thằng ngốc” vì vẻ bề ngoaì khá khờ khạo. Sống khép kín nên khi lớn hơn một chút, Balotelli khiến ông Francesco và bà Silvia lo lắng bởi họ sợ Mario Balotelli mắc bệnh tự kỷ.

Khi còn nhỏ, Balotelli từng bị phỏng tay sau khi dùng nước sôi đổ vào tay mình để mong “cạo sạch lớp đen đúa trên hai bàn tay, biến nó thành màu trắng”.

Cũng may điều đó không xảy ra, nhưng ông bà Balotelli lại đối diện với nỗi lo lớn hơn: chú nhóc 13 tuổi Mario Balotelli yêu một cô gáí da trắng gốc Nga tên Aisa. Hai đứa trẻ quấn quýt với nhau, có thể chẳng phải tình yêu mà chỉ đơn thuần là tình bạn và sự khắng khít của tuổi mới lớn.

Sau này, chân sút của AC Milan cũng thừa nhận “đó không hẳn là tình yêu, nhưng khi bắt đầu có cảm giác yêu đương thì một cú sốc lớn xảy ra”.

Một lần, Mario Balotelli theo Aisa về nhà nàng chơi. Không ngờ trước, Balotelli tình cờ nghe được câu chuyện mà bố của Aisa nói với con. Một câu nói đã thay đổi tất cả, có thể cả số mệnh Balotelli. Ông bố Aisa đã nói: “Con nghĩ gì khi giao du với một thằng mọi đen?”.

Tệ phân biệt chủng tộc đến bây giờ vẫn còn hằn sâu thành nỗi nhức nhối lớn trong xã hội Italia. Balotelli hiện nay đã thành ngôi sao lớn, nhưng vẫn là nạn nhân như ngày nào.

Khóc rất nhiều khi chia tay Aisa, chú nhóc Balotelli đã quyết tâm: phải đá bóng thật giỏi, kiếm được nhiều tiền và thật nổi tiếng để không còn bị khinh rẻ nữa. Chí ít, Balotelli cũng đã làm được điều đó. Bây giờ, chỉ có anh ta phụ những chân dài da trắng, chứ không có điều ngược lại. 

“Kẻ đểu cáng” yêu qua đường

Balotelli đang cặp với Fanny Negesha, nghe đồn anh đã cầu hôn người mẫu da màu sáng giá của sàn catwalk tại Pháp bằng một chiếc nhẫn kim cương to tổ bố. Balotelli nói “Fanny là tình yêu đích thực đầu tiên của tôi”. Có lẽ siêu sao của tuyển Italia nói thật, thế thì hàng loạt chân dài da trắng Balotelli cặp kè trưóc đó thì sao?

Fico Rafaelle, cô nàng đã sinh cho Balotelli 1 đứa con nhưng không được trở thành bà Balotelli, đã thẳng thừng: “Balotelli chỉ là một thằng đểu cáng. Khi chiếm hữu thân xác của tôi, hắn ta toàn nói điều ngon ngọt, rồi khi đã đạt mục tiêu thì quất ngựa truy phong”. 

img
Balotelli và Rafaella Fico.

Paris Hilton, cô nàng ăn chơi bậc nhất xứ cờ hoa, tình cờ gặp Balotelli trong một bữa tiệc của giới thượng lưu ở Ibiza (TBN). Hilton mê tít vẻ khỏe mạnh và bất cần đời của Balotelli. 

Chloe Evans, cặp với Balotelli trong 19 tháng khi cầu thủ này chơi cho Man City, nói “Balotelli là người tình hoang dại nhất mà tôi từng biết. Anh ta có thể đòi hỏi quan hệ 3 lần chỉ trong 1 đêm. Nhưng được cái Balotelli rất chịu chi, miễn là tôi sẵn sàng làm nô lệ tình dục cho anh ta”.

Vanessa Lawrens, cô nàng ca sĩ và MC bậc trung, bám cứng Balotelli khi anh chàng ở Ibiza. Nghĩa là, Balotelli bắt cá hai tay ở Ibiza! Paris Hilton lừng danh không thể đọ với Vanessa về vẻ quyến rũ. Cô nàng có body cực chuẩn nên lúc nào cũng diện bikini tung tăng trên đường phố Ibiza.

Trên đây chỉ là vài cái tên trong danh sách còn rất nhiều nhân tình da trắng của siêu sao da đen Balotelli.

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem