Vì sao VTV dám chi 76 tỷ đồng mua bản quyền truyền hình?

Thứ năm, ngày 23/02/2012 07:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Các ông bầu ở VPF nói đã ký biên bản ghi nhớ với VTV bán bản quyền truyền hình 3 năm với giá 76 tỷ đồng nhưng ông Nguyễn Thành Lương - Phó Tổng Giám đốc VTV tỏ ra khá dè dặt với thông tin này.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt chiều 22.2, ông Nguyễn Thành Lương cho biết: “Thời gian qua, VTV không chỉ đàm phán với VPF mà còn đàm phán với cả AVG. Chúng tôi chỉ ký hợp đồng với đơn vị nào nắm giữ bản quyền truyền hình các giải bóng đá quốc gia mà thôi”.

img
Đại diện VTV khẳng định có thể mua bản quyền truyền hình với giá 76 tỷ đồng/3 năm nếu các doanh nghiệp làm bóng đá cam kết quảng cáo trên sóng VTV

Theo ông Lương, đằng sau các đội bóng luôn có các doanh nghiệp nhiều tiền. Tại sao không có cách nào để các doanh nghiệp ấy quảng cáo trên sóng VTV.

“VTV có 15 phút quảng cáo giữa các trận bóng đá. Nếu VPF có thể tạo được sự đồng thuận để ông chủ các đội bóng quảng cáo trên VTV, thì con số đó không chỉ dừng ở trên 70 tỷ đồng/3 năm, mà có thể nhiều hơn thế chứ. VTV chỉ đứng trung gian, dùng tiền của các đội bóng trả lại cho họ chứ cũng không lợi nhuận gì", ông Lương nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem