Trao đổi với Dân Việt chiều 22.2, ông Nguyễn Thành Lương cho biết: “Thời gian qua, VTV không chỉ đàm phán với VPF mà còn đàm phán với cả AVG. Chúng tôi chỉ ký hợp đồng với đơn vị nào nắm giữ bản quyền truyền hình các giải bóng đá quốc gia mà thôi”.
|
Đại diện VTV khẳng định có thể mua bản quyền truyền hình với giá 76 tỷ đồng/3 năm nếu các doanh nghiệp làm bóng đá cam kết quảng cáo trên sóng VTV |
Theo ông Lương, đằng sau các đội bóng luôn có các doanh nghiệp nhiều tiền. Tại sao không có cách nào để các doanh nghiệp ấy quảng cáo trên sóng VTV.
“VTV có 15 phút quảng cáo giữa các trận bóng đá. Nếu VPF có thể tạo được sự đồng thuận để ông chủ các đội bóng quảng cáo trên VTV, thì con số đó không chỉ dừng ở trên 70 tỷ đồng/3 năm, mà có thể nhiều hơn thế chứ. VTV chỉ đứng trung gian, dùng tiền của các đội bóng trả lại cho họ chứ cũng không lợi nhuận gì", ông Lương nói.
Tuệ Minh
Vui lòng nhập nội dung bình luận.