Viễn thông

  • Dân Việt – Trong bảng xếp hạng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vừa công bố, MobiFone đứng đầu ngành hàng Viễn thông và đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2010.
  • (Dân Việt) - Ngày 27.6.2011, Giám đốc Viễn thông Kiên Giang quyết định chào bán lô hàng cáp đồng 116.730kg thu hồi sau khi thanh lý tài sản cố định với phương thức mời thầu (gói thầu “Bán cáp đồng thông tin các loại”). Hồ sơ mời thầu do Phó Giám đốc Viễn thông Kiên Giang Võ Minh Trung ký.
  • (Dân Việt) - Dự án Đường giao thông nông thôn 243 chạy qua các xã: Yên Thịnh, Hữu Liên (huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn) và Trấn Yên (huyện Bắc Sơn) dài 32 km thi công chậm là do vướng nhiều cột điện, cột dây viễn thông chưa di dời.
  • (Dân Việt) - Sau 5 năm hoạt động tại Campuchia, mạng thông tin di động Metfone do Viettel đầu tư đã triển khai hơn 16.000km cáp quang, trở thành nhà mạng sở hữu hạ tầng dung lượng lớn nhất, phủ rộng và sâu nhất thị trường này (tính đến tháng 6.2011).
  • Dân Việt - Năm nay, điểm trúng tuyển NV 1 vào hệ đại học, cao đẳng của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tương đương với năm ngoái.
  • Khi đang trèo lên cột điện để sữa đường dây viễn thông, một công nhân bị trượt chân ngã vào đường dây điện cao thế, khiến đầu của công nhân này lìa khỏi cổ.
  • (Dân Việt) - Chương trình Cung cấp dịch vụ viễn thông công ích giai đoạn 2006-2010, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tháng 4.2006 (Chương trình 74), nhằm mục đích tăng mức độ phổ cập dịch vụ viễn thông tại các vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.
  • (Dân Việt) - Qua 20 năm xây dựng bưu điện văn hóa xã, có lẽ đây là dịp tốt để sắp xếp lại điểm bưu điện văn hoá xã nhằm giúp thiết chế văn hoá này thoát khỏi cảnh "bỏ thì thương, vương thì tội".
  • (Dân Việt) - Những năm gần đây, đặc biệt là khi triển khai chương trình nông thôn mới (NTM), các hoạt động đưa dịch vụ công nghệ thông tin - viễn thông về nông thôn ngày càng được các cơ quan chức năng, các doanh nghiệp nhiệt tình tham gia.
  • (Dân Việt) - Khác với nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác là tập trung vào kênh phân phối đại lý, chiến lược của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) là tự phát triển hệ thống kênh phân phối trên khắp cả nước ngay từ những ngày đầu tổ chức hoạt động kinh doanh.