Đứng đầu ngành hàng viễn thông, MobiFone lọt Top 10 thương hiệu

Thứ tư, ngày 24/08/2011 17:10 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong bảng xếp hạng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vừa công bố, MobiFone đứng đầu ngành hàng Viễn thông và đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2010.
Bình luận 0

Được thực hiện đến nay là lần thứ ba, chương trình “Khảo sát Thương hiệu Nổi tiếng tại Việt Nam” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam triển khai trên toàn quốc từ tháng 1 đến tháng 10.2010, do một công ty nghiên cứu thị trường độc lập tiến hành khảo sát rộng rãi trên toàn quốc với số lượng người tham dự khảo sát mỗi ngành hàng là 3.300 người.

img
MobiFone dẫn đầu ở 7 tiêu chí của chỉ số sức mạnh thương hiệu theo khảo sát 3.300 người

Dẫn đầu ở 7 tiêu chí của chỉ số sức mạnh thương hiệu gồm: Mức độ nhận biết, Mức độ quen thuộc với thương hiệu, Mức độ tích cực khi nghĩ đến thương hiệu, Mức độ xem xét mua, Tỉ lệ mua và đã sử dụng qua, Nhãn hiệu mua và đã sử dụng thường xuyên nhất, Mức độ trung thành, MobiFone đạt 59.8 % và đứng đầu bảng xếp hạng ngành hàng Viễn thông và đứng thứ 6 trong Top 10 thương hiệu nổi tiếng, sau một số thương hiệu Honda, Nokia, Vinamilk, Biti’s và Cocacola.

Nhấn mạnh về các giá trị thương hiệu, ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước - Tiếp thị của MobiFone cho biết: “Thương hiệu nổi tiếng là kết quả của một quá trình và nỗ lực bền bỉ của một doanh nghiệp. Để có danh hiệu này, trong 18 năm qua MobiFone liên tục đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng tổng đài mạng, chất lượng xử lý khiếu nại của nhà cung cấp dịch vụ, chất lượng các dịch vụ giá trị gia tăng, chăm sóc khách hàng khác”.

Trước đó, chiều 12.7, trong khuôn khổ giải thưởng thường niên dành cho sản phẩm CNTT-TT do Tạp chí Thế giới Vi tính tổ chức, MobiFone đã lần thứ sáu liên tiếp đoạt giải “Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất”, với tỷ lệ số phiếu bình chọn từ độc giả cao nhất lên tới 47%. Tương tự, tại giải thưởng do báo VietNamNet và eChip Mobile tổ chức, MobiFone cũng đã 6 lần liên tiếp dành vị trí dẫn đầu về mạng được ưa chuộng và chăm sóc khách hàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem