Việt Nam để tuột ngôi nhì vào tay Thái Lan

Thứ bảy, ngày 19/11/2011 16:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới chỉ giành được 3 huy chương Vàng trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam đã bị đoàn thể thao Thái Lan vượt qua trên bảng xếp hạng.
Bình luận 0

Sau khi giành được 3 huy chương Vàng ở các môn wushu, bơi lội và billiard, tính đến 15 giờ 50 phút, đoàn thể thao Việt Nam chưa giành thêm được huy chương Vàng nào.

img
Kình ngư Châu Bá Anh Tư đã thi đấu xuất sắc và giành 2 HCV bơi lội tại SEA Games 26

Trong khi đó, với sự xuất sắc ở các môn thuyền buồm và cử tạ, đoàn thể thao Thái Lan đã giành được 7 huy chương Vàng để nâng tổng số huy chương Vàng lên con số 75 và tạm thời lấy lại vị trí thứ hai toàn đoàn do Việt Nam năm giữ trước đó.

Mặc dù vậy, đoàn thể thao Việt Nam vẫn còn rất nhiều hy vọng khôi phục ngôi nhì bảng do chỉ kém đoàn thể thao Thái Lan 1 huy chương Vàng và hơn đoàn bạn về số huy chương Bạc (71 so với 69).

Môn thể thao có triển vọng sẽ mang nhiều huy chương Vàng về cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay là quyền Anh với 6 nội dung có võ sĩ tranh tài trong trận chung kết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem