Việt Nam - Lào 4-0: Một buổi tập nặng

Thứ bảy, ngày 27/10/2012 06:30 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong cuộc đọ sức với Lào tối qua (26.10) tại VFF Cup 2012, hầu hết các cầu thủ dự bị đã được ra sân từ đầu để thể hiện mình: Văn Hoàn, Phước Vĩnh, Sỹ Cường, Vũ Phong, Ngọc Duy, Thành Lương, Quang Hải...
Bình luận 0

Phút 17, từ một pha tấn công khá đơn giản xuất phát từ đường chuyền của Vũ Phong bên cánh trái, Quang Hải nhận bóng trong tư thế khá thoải mái dứt điểm mở tỷ số. Khoảng 20 phút sau, Hải “gà” đã hoàn thành cú đúp từ chấm phạt đền gia tăng cách biệt.

img
Quang Hải đã có một trận đấu rất xuất sắc. Ảnh: bongdaplus

Điều đáng nói là trong một trận đấu không mang nhiều ý nghĩa thử nghiệm với hàng công, thì hàng thủ Việt Nam (nơi tưởng như đã ổn) lại tiếp tục lộ ra những lỗ hổng “chết người”. Minh chứng rõ nhất là tình huống cuối hiệp 1, nếu như Phước Vĩnh không kịp phá bóng bằng đầu ngay trên vạch vôi thì chắc chắn tuyển Việt Nam đã phải nhận bàn thua.

Sau giờ nghỉ, HLV Thanh Hùng đưa Trọng Hoàng, Quốc Anh vào sân và khả năng tấn công của tuyển Việt Nam đã được cải thiện rõ rệt. Ít phút sau khi Quang Hải bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi đối mặt thủ môn Sengphachan, Trọng Hoàng, Quốc Anh lần lượt “nhả đạn” phút 77, 79 nâng tỷ số lên 4-0.

Thắng đậm “4 sao” nhưng cơ hội vô địch VFF Cup của Việt Nam coi như đã hết khi ở trận đấu trước đó, U23 Hàn Quốc tiếp tục khẳng định sức mạnh với chiến thắng 4-0 trước Turkmenistan. Với 6 điểm/2 trận, hiệu số bàn thắng-thua là +7, U23 Hàn Quốc đã chạm 1 tay vào Cúp vô địch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem