Vietcombank
-
Sau vụ việc chủ tài khoản Vietcombank bị mất 500 triệu đồng chỉ sau một đêm gây xôn xao dư luận, chiều nay, lại thêm một khách hàng sử dụng thẻ visa của ngân hàng này đã đưa lên trang facebook cá nhân của mình lời cảnh báo về việc thẻ Visa của chị bị can thiệp từ bên ngoài.
-
Sự việc “Chủ thẻ Vietcombank bỗng dưng mất 500 triệu đồng chỉ qua một đêm” đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận trong những ngày vừa qua. Mặc dù, đến thời điểm này, phía NH Vietcombank đã “xuống thang” khi khẳng định “quyền lợi của khách hàng tại Vietcombank hoàn toàn được bảo vệ". Tuy nhiên, chuyên gia truyền thông thương hiệu Nguyễn Thanh Sơn đã chỉ ra 4 lỗi nguy hiểm của Vietcombank trong hoạt động truyền thông trong vụ việc này.
-
Không còn đổ lỗi cho khách hàng, thông tin phát đi vào lúc 21h20 ngày 15.8, Vietcombank cho biết việc bỗng dưng chủ thẻ H.T.N Hương bỗng dưng mất 500 triệu đồng qua một đêm được xác định không phải lỗi của khách hàng và ngân hàng đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
-
Công an thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An đang làm rõ vụ việc một phụ nữ tranh cãi với lực lượng chức năng, sau đó tụt quần và clip này đã được tung lên mạng.
-
Câu chuyện chị Hương bỗng dưng bị mất 500 triệu đồng chỉ trong một đêm đã thu hút sự quan tâm của thị trường. Bởi lẽ, sự việc này đã xảy ra tại Vietcombank, một ngân hàng trong nhóm “Big 4” được đánh giá là tốt nhất, an toàn nhất, minh bạch nhất hiện nay.Tuy nhiên, phản ứng của Vietcombank đã thật sự gây thất vọng.
-
Nhiều khách hàng ngỡ ngàng không biết làm gì khi số tiền tiết kiệm trong ATM bỗng dưng "không cánh mà bay" dù không hề thực hiện giao dịch. Khi phát hiện sự việc, chủ thẻngay lập tức phải làm những điều dưới đây.
-
Số tiền 500 triệu đồng trong tài khoản bỗng “không cánh mà bay” khiến cả chủ thẻ và ngân hàng đều bất ngờ, hoang mang.
-
Xung quanh câu chuyện chủ thẻ Vietcombank bị mất 500 triệu đồng chỉ trong một đêm và cách giải thích của Vietcombank, luật sư Trương Thanh Đức, Chủ tịch HĐTV Công ty luật Basico, cho rằng Vietcombank không thể đổ lỗi cho khách hàng. Trong trường hợp này, để chứng minh khách hàng truy cập vào trang web lạ ngân hàng phải có bằng chứng với sự tham gia của cơ quan trung gian, đơn vị có thẩm quyền.
-
Sau khi sự việc khách hàng Vietcombank là chị H.T.N.Hương bỗng dưng bị người khác chuyển 500 triệu đồng từ tài khoản chị Hương sang tài khoản khác vào ngày 4.8, nhiều ngân hàng đã gửi tin nhắn, gọi điện cảnh báo đến khách hàng sử dụng thẻ ATM khi giao dịch thanh toán hay cung cấp thông tin thẻ cho đối tác.
-
Chiều ngày 11.8, Dân Việt có nhận được đơn tường trình của chị H.T.N.Hương, khách hàng của ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) về việc bỗng dưng ngủ dậy thấy tài khoản của mình bị người khác chuyển đi 500 triệu đồng.