Theo đó, hành khách thuộc diện nêu trên sẽ được ưu tiên làm thủ tục trước, ưu tiên ra cửa khởi hành; hỗ trợ sắp xếp hành lý trên tàu bay…
Chương trình áp dụng cho tất cả các chuyến bay trong nước và quốc tế của Vietjet. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.vietjetair.com, https://m.vietjetair.com trên smartphone, facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam, hoặc gọi tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc.
Photo: ..
Được biết, VietJet là hãng hàng không năng động, hiện đại. VietJet đang thực hiện hơn 700 chuyến bay mỗi tuần. Với đội tàu bay mới, hiện đại, chất lượng dịch vụ bay an toàn, thân thiện, được kiểm soát bởi các tập đoàn quốc tế uy tín, đội ngũ tiếp viên thân thiện và vui vẻ, hãng đã vinh dự được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam”. Đây là giải thưởng uy tín được bình chọn qua chương trình báo cáo nghiên cứu thị trường “Tin & Dùng” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thực hiện, dưới sự bảo trợ của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, phối hợp cùng Công ty Giải pháp quản lý thị trường Mancom.
Đặc biệt theo kết quả công bố tại Luân Đôn (Anh Quốc) trong khuôn khổ giải thưởng uy tín dành cho các hãng hàng không giá rẻ toàn cầu “Budgie$ & Travel Awards”, đường bay VietJet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” cùng với các hãng hàng không hàng đầu như SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia). Hãng cũng đã nhận được giải thưởng kỷ lục Châu Á là Hãng hàng không tổ chức các hoạt động một cách sáng tạo về văn hóa và giải trí trên máy bay nhiều nhất (Most Numbers of Cultural and Entertainment activities on the airline), Giải thưởng “Sao vàng chất lượng dịch vụ” của Thụy Sỹ, được UNESCO công nhận “VietJet thương hiệu du lịch văn hóa”.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.