Với giao diện được thiết kế và xây dựng tương thích cho từng loại thiết bị di động theo hướng gọn gàng, trực quan hơn và thân thiện với người dùng hơn, khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác đặt chỗ, mua vé và thanh toán bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào giúp giảm đáng kể thời gian đến các điểm giao dịch.
Hiện nay, website phiên bản mobile và ứng dụng di động của Vietnam Airlines đang cung cấp các tiện ích như sau:
- Truy cập tài khoản Bông Sen Vàng để tra cứu thông tin tài khoản, khiếu nại dặm thưởng, lấy thưởng trên các chuyến bay của Vietnam Airlines (hiện nay chỉ có trong ứng dụng “Vietnam Airlines”);
- Giao dịch trực tuyến: mua vé, hành lý trả trước, VNA Holidays
- Tra cứu thông tin đặt chỗ đối với các vé đã mua tại Vietnam Airlines;
- Làm thủ tục chuyến bay và nhận thẻ lên tàu bay;
- Cập nhật tình trạng của chuyến bay bao gồm: thời gian cất cánh, hạ cánh, thông tin chậm, hủy chuyến và các thông tin hữu ích khác;
Tra cứu lịch bay của Vietnam Airlines...
[ảnh: Giao diện website Vietnam Airlines trên iPad gọn và trực quan hơn]
Có 02 cách để trải nghiệm các tiện ích trên:
1. Truy cập website www.vietnamairlines.com trên thiết bị di động, hệ thống của Vietnam Airlines sẽ tự nhận diện và hiển thị tương ứng với từng loại thiết bị
2. Tải ứng dụng “Vietnam Airlines” từ kho ứng dụng của Apple (Appstore), Android (Google Play/CH Play) và Window Phone (Window Store) về thiết bị di động của mình.
Thông tin thêm:
Vui lòng nhập nội dung bình luận.