Tiếp tục trên cơ sở hệ thống tổng đài trước đây, số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng mới 1900 1100 và tổng đài chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng 1900 1800 sẽ giải đáp nhanh chóng, kịp thời các thắc mắc và yêu cầu cần trợ giúp về sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines, bao gồm: thông tin về dịch vụ của Vietnam Airlines; Đặt chỗ, mua vé máy bay, thay đổi lịch trình bay, hoàn vé; Chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng; Cung ứng dịch vụ đặc biệt (suất ăn, ghế ngồi bổ sung…); phản hồi về chất lượng dịch vụ. Khách hàng trên toàn quốc chỉ cần gọi duy nhất 1 số 1900 1100 hoặc 1900 1800 (với hội viên Bông Sen Vàng) mà không cần quay nhiều số và sử dụng mã vùng như trước đây.
Tổng đài 1900 1100 hoạt động từ 07:00 – 19:00 (Thứ 2 đến Thứ 6) và từ 08:00 – 17:00 (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ). Tổng đài 1900 1800 phục vụ Hội viên Bông Sen Vàng hoạt động trong các khung giờ 08:00 – 12:00 và 13:00 – 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.
Việc thay đổi số điện thoại tổng đài mới sẽ là bước khởi đầu cho việc chính thức ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 trong thời gian tới đây, hiện thực hóa cam kết của Hãng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang website chính thức của Hãng tại địa chỉ www.vietnamairlines.com hoặc gọi điện thoại tới các số 1900 1100 hoặc 1900 1800 (dành cho Hội viên Bông Sen Vàng).
Vui lòng nhập nội dung bình luận.