Viettel sở hữu bản quyền phát sóng Giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á 2022
Viettel sở hữu bản quyền phát sóng Giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á 2022
PV
Thứ bảy, ngày 02/07/2022 17:05 PM (GMT+7)
Hà Nội, ngày 2 tháng 7 năm 2022, TV360 Viettel chính thức công bố là đơn vị đồng sở hữu bản quyền cùng FPT Play phát sóng và truyền thông Giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á 2022, AFF U19 Championship 2022, thuộc Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF).
Với tinh thần đưa giải đấu tiếp cận với đông đảo khán giả Việt Nam, TV360 Viettel đã đàm phán trở thành đơn vị phát sóng giải đấu trên tất cả các nền tảng (mobile app TV360, truyền hình Viettel TV...) ở lãnh thổ Việt Nam.
Giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra tại Indonesia từ 2/7 đến 15/7 với sự góp mặt của 11 đội bóng. U19 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Indonesia, Myanmar, Thái Lan, Brunei và Philippines. Bảng B là cuộc đua của Malaysia, Lào, Timor Leste, Campuchia và Singapore.
Theo lịch thi đấu, U19 Việt Nam sẽ gặp chủ nhà U19 Indonesia ở trận ra quân, diễn ra vào 20h30 ngày 2/7. Các trận tiếp theo, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ U19 Philippines ngày 4/7, U19 Brunei ngày 6/7, U19 Myanmar ngày 8/7 và U19 Thái Lan ngày 10/7.
Ông Cao Anh Sơn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel khẳng định, với hạ tầng truyền dẫn, phát sóng hàng đầu Việt Nam, TV360 Viettel đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu thưởng thức những trận cầu nghẹt thở tại giải đấu AFF U19 Championship 2022 của người dân Việt Nam.
Không dừng lại ở việc phát sóng và truyền thông giải đấu, khán giả còn có thể xem các bản tin đồng hành chất lượng, phân tích của các chuyên gia, các Bình luận viên, cầu thủ và nhà báo… với nhiều góc nhìn chuyên sâu trên cả 2 nền tảng TV360 Viettel.
Thông tin về TV360: TV360 -Truyền hình Online với gần 200 kênh truyền hình. Kho phim bom tấn, luôn cập nhật phim bộ mới nhất. Xem không cần Wifi – Miễn phí 100% 4G/5G Viettel tốc độ cao. Chỉ sau một năm chính thức hoạt động, TV360 đã có tới 28 triệu tài khoản đăng ký. Ứng dụng OTT TV360 cũng chỉ mất 3 tháng để trở thành OTT video phổ biến nhất trên kho AppStore và Google Play với khoảng 1 triệu người dùng sau khi ra mắt.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.