Villas-Boas muốn thanh lý gần nửa đội hình Tottenham

Thứ sáu, ngày 14/06/2013 10:57 AM (GMT+7)
Dân Việt – Để có thêm kinh phí tái thiết đội hình nhằm giúp Tottenham cạnh tranh một suất trong tốp 4 Premier League mùa tới, HLV Andre Villas-Boas sẵn sàng bán đi 10 cầu thủ trong đội hình The Spurs.
Bình luận 0

Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực ở mùa giải vừa qua, song Tottenham chỉ có thể giành được vị trí thứ 5 tại Premier League và lọt vào tới vòng tứ kết Europa League.

img
Cả Scott Parker...

Với quyết tâm giúp Tottenham giành một suất ở Top 4 Premier League và tiến sâu tại Europa League mùa tới, HLV Andre Villas-Boas dự định sẽ thanh lý bớt một số “người thừa” để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Ngoài việc không gia hạn hợp đồng với ba cầu thủ đã đáo hạn gồm William Gallas, David Bentley và John Bostock, HLV Villas-Boas còn tính “thanh lý” 10 cầu thủ khác như Jermain Defoe, Emmanuel Adebayor, Scott Parker, Tom Huddlestone, Iago Falque, Andros Townsend, Beniot Assou-Ekotto, Bongani Khumalo cùng 2 thủ môn Heurelho Gomes và Brad Friedel.

img
... và Jermain Defoe đều nằm trong danh sách bị rao bán.

Ở thời điểm này, Huddlestone và Townsend đang nhận được sự quan tâm từ Fulham. Hậu vệ Assou-Ekotto cũng được Inter Milan theo đuổi. Trong khi đó, thủ thành Brad Friedel có thể trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Blackburn Rovers. 6 cầu thủ còn lại vẫn chưa được bất cứ đội bóng nào liên hệ.

Bên cạnh việc thanh lý đội hình, nhiệm vụ rất quan trọng với Villas-Boas lúc này là phải giữ chân siêu sao Gareth Bale trước sự săn đón của một số đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Man City, Chelsea, Real Madrid và Paris Saint-Germain. Hiện Real đã sẵn sàng chi ra tới 85 triệu bảng (mức phí chuyển nhượng kỷ lục) để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi.

Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đang nhắm tới một số mục tiêu để tăng cường sức mạnh cho đội hình Tottenham như tiền đạo Leandro Damiao (Internacional), tiền đạo Loic Remy (Queens Park Rangers) và tiền vệ Freddy Guarin (Inter).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem