Vinamilk
-
Quý II/2024 Vinamilk ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng trưởng hơn 20% ở cả công ty mẹ và hợp nhất. Luỹ kế 6 tháng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất của Vinamilk đạt gần 4.903 tỷ đồng, tăng 18,6%. Không những vậy, tiền mặt và tiền gửi của Vinamilk tại ngày 30/06/2024 hơn 24,3 nghìn tỷ đồng (gần 1 tỷ USD).
-
Vinamilk công bố Kết quả kinh doanh Quý II/2024 với hàng loạt điểm sáng. Đáng chú ý, tổng doanh thu hợp nhất đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng, đây cũng là quý có mức tăng trưởng cao nhất tính từ đầu năm 2022. Mảng xuất khẩu bứt tốc với mức tăng lên đến 37% so với cùng kỳ năm trước.
-
Sabeco, chủ của thương hiệu Bia Sài Gòn, phải "khiêu vũ trong mưa gió" như lời của Tổng Giám đốc Tan Teck Chuan Lester thay vì chờ giông bão qua đi. Kết quả cho thấy lợi nhuận quý 2 vừa qua là đỉnh của 7 quý gần đây nhất.
-
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của Châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á. Giải thưởng được trao cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050.
-
Thông qua thương vụ hoán đổi cổ phần trị giá 1,6 tỷ USD, ThaiBev (sở hữu Bia Sài Gòn) sẽ rút hoàn toàn khỏi mảng kinh doanh bất động sản. Ngoài ra, "ông lớn" Thái Lan này cũng sẽ tăng tỷ lệ sở hữu tại công ty F&N -- cổ đông ngoại lớn nhất tại Vinamilk.
-
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của Châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á. Cụ thể, giải thưởng được trao cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050.
-
Theo báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Vinamilk bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
-
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
-
Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam
-
Hội nghị Sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.