Vincom được xây đường bộ trên cao tại Hà Nội

Thứ hai, ngày 20/12/2010 09:23 AM (GMT+7)
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ về việc thống nhất ý kiến và đề xuất chủ trương cho phép Công ty cổ phần Vincom xây dựng tuyến đường bộ trên cao.
Bình luận 0
img
Hình mang tính minh họa

Thông tin từ Bộ Xây dựng cho biết. Theo đó, Vincom sẽ xây dựng tuyến đường bộ trên cao đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở (Hà Nội), dự kiến dài 10km.

Trong văn bản này, Bộ Xây dựng lưu ý việc triển khai dự án xây dựng tuyến đường bộ trên cao theo hình thức hợp đồng xây dựng – chuyển giao (BT) cần tuân thủ quy định của Luật Đầu tư và các nghị định của Chính phủ; đảm bảo phù hợp với quy hoạch xây dựng tuyến đường vành đai 2 từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở.

Theo Bộ Xây dựng, tuyến đường bộ từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở thuộc vành đai 2 là tuyến đường trên cao đã được xác định trong định hướng quy hoạch giao thông nội đô thuộc đồ án “Quy hoạch chung xây dựng Hà Nội đến năm 2030 – tầm nhìn đến năm 2050”.

Đồ án này được hội đồng Thẩm định nhà nước thông qua và chuẩn bị trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem