Ăn thịt lợn chết, 1 người chết, 4 người nhập viện

Thứ hai, ngày 13/08/2012 08:34 AM (GMT+7)
Sáng 12.8, một vụ ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng làm 1 người chết, 4 người khác phải nhập viện cấp cứu vì đã ăn thịt lợn chết đã xảy ra tại tổ 8, buôn Âm Dương, phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa (Gia Lai).
Bình luận 0

Nạn nhân bị chết là ông Siu Pốt (61 tuổi).

Người nhà ông Pốt cho biết, 4 ngày trước, ông Siu Pốt (61 tuổi) ở tổ 8, buôn Âm Dương, phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa nhặt được một con lợn chết nặng khoảng 5 kg, đem về nhà ông Rô Yôl (55 tuổi) hàng xóm rồi rủ thêm ông Kpă Brông (61 tuổi) là em rể ông Yôl ở gần bên để làm thịt ăn. Cùng ăn thịt con lợn trên còn có bà Kpă H'Nar (55 tuổi) vợ của ông Yôl và cháu Kpă H'Liên (7 tuổi, gọi bà H'Nar bằng dì). Ngoài ra, một phần thịt lợn được chia đều cho người nhà của 3 gia đình đem về .

Sau khi ăn xong, nhiều người bị đau bụng, nôn và tiêu chảy liên tục, nhưng không ai đến cơ sở y tế để chữa trị. Đến 8 giờ sáng 12.8 sau khi hay tin ông Siu Pốt chết, mọi người trong làng mới tá hỏa đưa 4 người còn lại đi cấp cứu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem