Vinpearl - Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam 2011

Thứ bảy, ngày 29/10/2011 16:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đó là giải thưởng mà Vinpearl Resort Nha Trang vinh dự được tổ chức World Travel Awards bầu chọn.
Bình luận 0

Đây là lần thứ 4 Vinpearl resort Nha Trang được tổ chức World Travel Awards bình chọn và trao giải, trong đó có 2 lần đạt danh hiệu Khu nghỉ dưỡng Spa hàng đầu Việt Nam và 2 lần đạt danh hiệu Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

"Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam năm 2011" là danh hiệu du lịch thứ ba Vinpearl Resort Nha Trang nhận được trong năm nay. Trước đó, nơi đâu còn nhận được giải thưởng The Guide Award 2011 do Vietnam Economic Times bình chọn và giải thưởng Top ten Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam do Hiệp hội du lịch Việt Nam xét chọn.

img

Liên tiếp được được bầu chọn và trao các giải thưởng danh giá trong lĩnh vực du lịch, Vinpearl Resort Nha Trang đã khẳng định được đẳng cấp và chất lượng của mình.

Với các giải thưởng cao quý này, Vinpearl sẽ có nhiều ưu thế hơn trong công tác quảng bá, xây dựng và phát triển thương hiệu, và có uy tín đối với sản phẩm dịch vụ, qua đó nâng cao hiệu quả kinh doanh, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh trong điều kiện hội nhập quốc tế.

img

Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, Vinpearl Resort Nha Trang đã hoạt động hết sức hiệu quả và thu được nhiều thành tựu, thu được thắng lợi không chỉ trong sản xuất kinh doanh mà còn ghi dấu ấn ngoạn mục với sự thành công của các sự kiện văn hóa, chính trị lớn ở cả trong và ngoài nước, gần đây nhất là hai cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ: Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và Hoa hậu Trái đất 2010.

img

Song hành cùng với các hoạt động sôi nổi, tham gia tổ chức thành công các sự kiện tầm cỡ quốc tế, Vinpearl cũng đã nỗ lực tìm ra những hướng đi đúng đắn và đã duy trì, phát triển một Vinpearl Resort Nha Trang đẳng cấp 5 sao ngày càng được du khách Việt Nam cũng như quốc tế ưa thích.

Ông Đặng Thanh Thủy - Tổng giám đốc Công ty CP Vinpearl bày tỏ: “Chúng tôi rất vui mừng vì liên tiếp được trao các giải thưởng danh giá trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt là giải thưởng Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam do World Travel Awards công nhận và bình chọn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các khách du lịch và các đại lý lữ hành vì đã bầu chọn cho Vinpearl Resort Nha Trang. Giải thưởng này cũng là sự ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi trong việc đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất”.

Mới đây, Công ty Cổ phần Vinpearl đã đưa vào khai thác hai khách sạn vượt chuẩn 5 sao là Vinpearl Luxury Nha Trang và Vinpearl Luxury Đà Nẵng. Đó là những bước ngoạn mục nhằm thực hiện chiến lược phát triển chuỗi thương hiệu khách sạn cao cấp, thay đổi một cách cơ bản vị thế của Vinpearl trên thị trường kinh doanh du lịch - nghỉ dưỡng Việt Nam.

Dịch vụ của hệ thống Vinpearl Luxury tuy chỉ mới xuất hiện trong hơn 4 tháng qua song đã tạo được những ấn tượng sâu sắc trong nhận thức của du khách trong và ngoài nước về đẳng cấp và vị thế mới của Vinpearl trong tiến trình vươn ra thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem