Vinpearl - Trải nghiệm diệu kỳ cho từng phút giây

Thứ bảy, ngày 27/08/2011 14:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vinpearl từ lâu đã được biết đến với tổ hợp du lịch giải trí nổi tiếng, nay lại càng tỏa sáng lộng lẫy hơn với một loạt các dự án mới, đó là sân golf Vinpearl, Vinpearl Luxury Nha Trang và Vinpearl Luxury Đà Nẵng.
Bình luận 0

Vinpearl Luxury đã chính thức ra mắt với hai dự án liên tiếp, Vinpearl Luxury Nha Trang và Vinpearl Luxury Đà Nẵng. Đây là chuỗi khu du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng những tiêu chí dịch vụ 5 sao cộng vốn được các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới sử dụng cho nhóm dịch vụ đặc biệt cao cấp.

img
 
img
 
img
 
img

Với nghệ thuật kiến trúc độc đáo, sang trọng và đặc biệt thân thiện với môi trường, mỗi phòng khách sạn tại đây là một thiên đường. Chỉ cần mở cửa, cả một không gian sinh động và đầy trong lành sẽ ùa vào phòng, cho bạn mỗi phút giây là một trải nghiệm thú vị, tuyệt vời.

Ngoài ra đến với Vinpearl, bạn có thể đến với sân golf rộng 182ha - Vinpearl Golf Club - sân golf trên đảo đầu tiên tại Việt Nam. Vinpearl Golf Club không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các tay golf thoải mái thăng hoa cùng cảm xúc, đây cũng là địa điểm lý tưởng cho các cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật hay cho những du khách muốn ẩn mình trong sự tĩnh lặng của thiên nhiên và cho cả những ai yêu thích sự lãng mạn, mong muốn được sống gần biển cả bao la, non nước hữu tình.

Bên cạnh đó còn có khu Công viên Giải trí Vinpearl với một loạt các trò chơi trong nhà và ngoài trời, Làng Ẩm thực, với các nhà hàng đáp ứng mọi khẩu vị của thực khách, Phố Mua sắm với nhiều cửa hàng và dịch vụ, từ đồ thủ công mỹ nghệ tới quần áo thời trang...

Kể từ ngày 1.8.2011, dù lựa chọn bất kỳ khách sạn nào bên biển thuộc hệ thống thương hiệu Vinpearl đang hoạt động (Vinpearl Resorts Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang hay Vinpearl Luxury Đà Nẵng) làm điểm đến, du khách cũng sẽ miễn phí hoàn toàn 3 bữa ăn tự chọn sáng, trưa và tối với thực đơn phong phú, hấp dẫn (trên 60 món), được chế biến bởi dàn đầu bếp hàng đầu.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem