VinShop
-
Thị trường bán lẻ truyền thống đang phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của hơn 75% dân số Việt Nam. Để nâng cao năng lực của tạp hóa truyền thống - Vinshop ra đời với sứ mệnh dùng công nghệ để hiện đại hóa ngành bán lẻ Việt, trao thêm năng lực và cơ hội để Tạp hóa có thể phục vụ tốt nhất đến cộng đồng.
-
Cuộc cách mạng từ VinShop (nền tảng công nghệ thuộc Tập đoàn One Mount) giải quyết những vấn đề tồn tại của mô hình bán lẻ truyền thống như tạp hoá: nguồn hàng, quản lý hàng hoá và trải nghiệm khách hàng.
-
Đưa công nghệ và các giải pháp tài chính thay đổi cách vận hành của thị trường bán lẻ truyền thống, VinShop (ứng dụng thuộc Tập đoàn One Mount) đang giúp 100.000 chủ tạp hoá tại Việt Nam tăng thu nhập và trở thành những người kinh doanh thực thụ.
-
100.000 tạp hóa liên kết tại 22 tỉnh thành phố sau hơn 1 năm ra mắt chỉ là thành quả bước đầu khi One Mount đặt mục tiêu bao phủ 1,4 triệu tạp hóa Việt. Các công cụ công nghệ mạnh mẽ từ Google sẽ giúp One Mount mở rộng quy mô dịch vụ mới một cách nhanh chóng và hiệu quả theo tốc độ của thị trường.
-
Đưa công nghệ giải quyết những tồn tại của bán lẻ truyền thống, VinShop được kỳ vọng sẽ sớm trở thành “kỳ lân” mới tại Việt Nam, như những gì Tokopedia đã làm được tại thị trường bán lẻ có nhiều nét tương đồng như Indonesia.
-
Với hơn 100.000 tạp hóa liên kết tại 22 tỉnh thành phố, cung ứng 2.000 mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) qua ứng di động, VinShop được ghi nhận là nhà phân phối FMCG qua nền tảng chuyển đổi số tới tạp hóa lớn nhất Việt Nam.
-
Liên kết với 100.000 tạp hóa chỉ sau hơn một năm, VinShop là động lực của hàng vạn tiểu thương lần đầu dùng smartphone để chuyển đổi việc bán hàng tạp hóa, cũng như kiếm thêm thu nhập nhờ vào sức mạnh công nghệ và dữ liệu.
-
Đưa công nghệ giải quyết những “điểm nghẽn” của thị trường, One Mount đang được kỳ vọng trở thành “kỳ lân” mới tại Việt Nam, nâng cao hiệu quả của nền kinh tế, không ngừng cải thiện cuộc sống của mỗi người dân và giúp đánh thức mọi tiềm năng của xã hội.
-
Tăng tốc phủ tới 100.000 tạp hóa liên kết sau hơn 1 năm ra mắt thị trường, tiềm năng của VinShop (nền tảng chuyển đổi số thuộc Tập đoàn One Mount) vẫn vô cùng rộng mở tại thị trường 1,4 triệu tạp hóa - vốn chiếm 70% thị phần của thị trường bán lẻ lên tới 36 tỷ USD (2021).
-
Cung ứng hơn 4.000 mặt hàng, hơn 100 chương trình khuyến mại mỗi tháng, cùng nhiều giải pháp tài chính, công nghệ đột phá, VinShop (nền tảng công nghệ thuộc Tập đoàn One Mount) đang là công cụ làm giàu của hơn 100.000 cửa hàng tạp hóa trên khắp Việt Nam.