V.League Eximbank 2011: Hà Nội T&T thua trận

Thứ bảy, ngày 19/02/2011 12:00 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Những người hâm mộ bóng đá có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy chiều 18.2 đã không được chứng kiến nhiều tình huống hấp dẫn trong cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T-SHB Đà Nẵng.
Bình luận 0

Việc bộ đôi tiền vệ trung tâm Sỹ Cường-Hồng Minh của đội bóng Thủ đô quá chậm, thiếu sức sáng tạo đã đẩy cặp tiền đạo Matias-Gonzalo vào thế cô lập, không có nhiều bóng để thể hiện khả năng. Trong một thế trận giằng co, bước đột phá đã xuất hiện ở phút 65 với cú sút hiểm hóc mang theo sức trẻ, sự quyết đoán Thanh Hưng của SHB Đà Nẵng đã hạ gục thủ môn Hồng Sơn.

Khoảng thời gian còn lại, HLV Phan Thanh Hùng lần lượt đưa Benicio, Công Vinh vào sân để tạo nên sức sống mới cho hàng công nhưng bất thành. Trong 15 phút có mặt trên sân sau gần 1 năm xa sân cỏ V.League, Vinh đã di chuyển tích cực nhưng cảm giác vị trí vẫn là thứ anh còn phải mất nhiều thời gian để tìm lại.

Dấu ấn đáng kể nhất của Vinh là pha sút phạt đưa bóng đi trúng hàng rào đối phương. Đến phút bù giờ của trận đấu, SHB Đà Nẵng thực hiện pha phản công mẫu mực với cú chạy nước rút và dứt điểm tinh tế của Merlo, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng sông Hàn. “Tôi rất vui với chiến thắng này, nhưng chưa thật hài lòng về chuyên môn. Đầu năm mới, các cầu thủ còn chậm chạp, nặng nề, chưa có được phong độ tốt nhất” - HLV Lê Huỳnh Đức phát biểu sau trận đấu. Với chiến thắng này, SHB Đà Nẵng cùng được 6 điểm/3 trận như Hà Nội T&T và chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng tổng sắp.

Chiều nay (19.2), sẽ diễn ra 6 cặp đấu còn lại vòng 3 V.League: Hà Nội ACB-HAGL, Bình Dương-K.Khánh Hòa, Navibank.SG-Thanh Hóa, SLNA-HP.Hà Nội (17 giờ); V.Ninh Bình-ĐT.LA, V.Hải Phòng-CS.Đồng Tháp (16 giờ)

n Cũng trong chiều qua đã diễn ra vòng 3 giải hạng Nhất quốc gia 2011. Kết quả: XSKT.Cần Thơ-M.Nam Định: 0-0, TP.HCM-Đồng Nai: 1-0, H.Huế-TDC.Bình Dương: 3-0, Quảng Nam-K.Kiên Giang: 0-2, Tây Ninh-Than QN: 1-0, Bình Định-Hà Nội: 2-1. Ngày 20-2, Sài Gòn.XT gặp An Giang trong trận đấu muộn trên SVĐ Thống Nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem