VN-Index giảm dưới 450 điểm

Thứ ba, ngày 02/11/2010 14:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ số chính trên cả hai sàn chứng khoán trong nước tiếp tục trượt giảm trong phiên giao dịch thứ hai của tuần do sức cầu yếu.
Bình luận 0
img
Thị trường mất điểm ngày thứ hai liên tiếp

Trên sàn thành phố Hồ Chí Minh, tình hình giao dịch trong phiên khá ảm đạm. Một bộ phận nhà đầu tư thất vọng với diễn biến thị trường, đẩy mạnh nguồn cung, trong khi sức cầu cổ phiếu khá yếu, khiến toàn sàn chìm trong sắc đỏ.

Sau khi để mất hơn 2 điểm trong đợt khớp lệnh định kỳ mở cửa, VN-Index tiếp tục giảm sâu, đóng cửa mất 4,76 điểm còn 446,30 điểm.

Trên sàn Hà Nội, lực mua vào cũng khá hạn chế, trong khi nhiều nhà đầu tư sẵng chốt lời ngắn hạn, khiến chỉ số chính HNX-Index cũng mất điểm trong phần lớn thời gian trong phiên. Đóng cửa, HNX-Index giảm 1,09 điểm còn 109,99 điểm.

Thanh khoản trên cả hai sàn tuy đều tăng so với hôm qua, nhưng nhìn chung vẫn ở mức thấp. Tổng khối lượng giao dịch toàn thị trường đạt trên 47 triệu đơn vị, tổng trị giá đạt trên 1 nghìn tỷ đồng. Các cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất là SSI, DPM, STB, KSS, SBT (sàn HOSE) và PVC, KLS, PGS, VCG, PVC (sàn HNX).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem