VN-Index và HNX-Index tiếp tục hạ

Thứ năm, ngày 03/03/2011 15:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Kết thúc phiên giao dịch giữa tuần, thị trường chứng khoán trong nước tiếp tục mất điểm, với chỉ số VN-Index giảm 5,49 điểm và chỉ số HNX-Index giảm 1,05 điểm.
Bình luận 0

Trên sàn thành phố Hồ Chí Minh, áp lực bán chốt lời đầu phiên này tiếp tục tăng mạnh, đẩy chỉ số VN-Index giảm hơn 8 điểm sau khi kết thúc đợt khớp lệnh định kỳ mở cửa. Toàn sàn chìm trong sắc đỏ và nhiều cổ phiếu đã xuất hiện lệnh bán ở giá sàn.

img
Thanh khoản hai sàn phiên này giảm trở lại

Bước sang đợt khớp lệnh liên tục, đà giảm chững lại. Nguồn cung cổ phiếu không còn nhiều như lúc đầu. Hoạt động giằng co của bên mua và bên bán kéo tốc độ giao dịch chậm lại. Dù đã có tín hiệu phục hồi giữa phiên, nhưng do sức cầu quá yếu, nên chốt phiên VN-Index vẫn giảm 5,49 điểm còn 452,34 điểm.

Tình hình giao dịch trên sàn Hà Nội cũng không mấy khởi sắc. Dù không bị bán ra ồ ạt, nhưng khối lượng mua bán chỉ được đưa vào cầm chừng, cộng với giá giao dịch thấp, khiến chỉ số HNX-Index đóng cửa giảm 1,05 điểm còn 90,12 điểm.

Thanh khoản trên cả hai sàn phiên này giảm trở lại. Tổng khối lượng giao dịch đạt trên 63 triệu đơn vị, với tổng trị giá đạt trên 1,1 nghìn tỷ. Các cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất là SSI, STB, REE, LCG, ITA (sàn HOSE) và VND, KLS, PVX, SHN, BVS (sàn HNX).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem