V.Ninh Bình-SHB Đà Nẵng (4-1): Người hùng Moussa

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 18:22 PM (GMT+7)
Cú poker của tiền đạo Moussa Sanogo giúp V.Ninh Bình lội ngược dòng trước SHB Đà Nẵng để có trọn vẹn 3 điểm quý giá ở vòng 8 V.League 2013 chiều nay.
Bình luận 0

Thực ra, ở trận đấu chiều nay, SHB Đà Nẵng nhập cuộc không tồi. Ngay phút thứ 3, đội bóng sông Hàn có cơ hội rất tốt để mở tỉ số. Đáng tiếc, Minh Tuấn đã thiếu quyết đoán trong tình huống đối mặt với thủ môn Quang Huy. 

img
 

Tiếp tục chiếm ưu thế, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức được đền đáp xứng đáng với bàn thắng mở tỉ số ở phút 36. Hùng Sơn chuyền dài lên để Hà Minh Tuấn bức tốc rồi thực hiện một pha dứt điểm má ngoài chân trái tinh tế đưa bóng nằm gọn trong lưới.

Sau giờ nghỉ, V.Ninh Bình dâng cao đội hình. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng chùng xuống một cách khó hiểu. Hệ quả, đội bóng sông Hàn bị lọt lưới ba bàn liên tiếp khi hiệp hai chưa đi hết một nửa thời gian. Phút 58, Trần Mạnh Dũng (V.Ninh Bình) choc khe cho Moussa Sanogo. Ngoại binh này vượt qua cả thủ môn Thanh Bình của SHB Đà Nẵng rồi ghi bàn vào lưới trống san bằng tỉ số 1-1.

Năm phút sau, Moussa Sanogo tiếp tục ghi bàn để nâng tỉ số lên 2-1 sau đường chuyền dọn cỗ bên cánh trái của Lê Văn Duyệt. Đến phút 66, Mạnh Dũng tiếp tục làm bóng để Moussa Sanogo thoải mái đánh đầu nâng tỉ số lên 3-1.

Đến lúc này, chân sút chủ lực Gaston Merlo được tung vào sân; cộng thêm việc Ngọc Lung nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi câu giờ là cơ hội rất tốt SHB Đà Nẵng tìm kiếm những bàn thắng.

Khi những cơ hội mà các cầu thủ áo cam tạo ra chưa thành bàn thì một lần nữa họ phải trả giá. Phút 80, Moussa Sanogo hoàn tất một ngày tuyệt vời sau pha chọc khe tinh tế của Đinh Văn Ta để nâng tỉ số lên 4-1. Đây cũng là poker đầu tiên ở V-League 2013.

Những phút còn lại, các cầu thủ SHB Đà Nẵng dù rất nỗ lực nhưng không thể rút ngắn cách biệt. Thắng trận, V.Ninh Bình chấm dứt chuỗi 6 trận không biết đến mùi chiến thắng. Với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức, nhiều dấu hỏi sẽ được đặt ra khi mà họ đã đánh mất phong độ một cách khó hiểu ở 45 phút cuối trận.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem