Vợ đi mua trà đá, chồng bị nghiền nát trong chảo

Thứ năm, ngày 23/05/2013 17:59 PM (GMT+7)
Khoảng 9h sáng 22.5, người dân phát hiện anh N.V.T., 37 tuổi, chết trong tư thế bị cuốn vào trong chảo nấu thức ăn chăn nuôi ở một trại nuôi cá tra thuộc ấp Bình Phú 1, xã Phú Bình, huyện Phú Tân, An Giang.
Bình luận 0

Chị Trần Thị P. (vợ anh T.) kể: "Khi đun sôi nước, tôi với anh T. đổ tất cả phụ phẩm tấm, cám, cá biển vào chảo cho máy đảo đều. Lúc này anh T. khát nước kêu tôi đi mua ca trà đá về uống. Khoảng 10 phút sau, khi mang ca nước về thì thấy toàn thân chồng tôi bị nghiền nát trong chảo cám. Tôi tri hô, mọi người trong xóm đến tắt máy thì chồng tôi chỉ còn cái đầu và hai cái chân nổi lên mặt chảo cám".

Một kiểu đứng làm bên chảo trộn thức ăn cho cá rất dễ gặp nguy hiểm.

Một kiểu đứng làm bên chảo trộn thức ăn cho cá rất dễ gặp nguy hiểm. Ảnh minh họa.

Theo những người dân có kinh nghiệm trong nghề nấu cám, rất có thể trong lúc đun nấu anh T. cầm chiếc bay để vét cám, do bất cẩn nên để máy cuốn vào chảo.

Được biết, vợ chồng anh T. nấu cám (thức ăn cho cá tra) thuê cho chủ hầm nuôi cá tra Hai Đảo. Cuộc sống gia đình anh T. khó khăn.

Không chỉ có mình anh N.V. T mà trước đó cũng có nhiều người bỏ mạng hoặc bị tàn phế đến suốt đời khi sử dụng chảo tự chế.

Như vụ tai nạn với anh Lê Văn Đặng xảy ra từ tháng 9/2009. Theo em Bùi Hữu Luân - người làm công cho một trại nuôi cá ở xã Khánh Hòa (Châu Phú, An Giang) anh Đặng là người ở gần nên thỉnh thoảng ghé trại và phụ làm giùm việc nấu thức ăn cho cá.

Hôm đó, anh Đặng vào xới thức ăn trong chảo nấu đang quay. Trong lúc Luân đang loay hoay phía ngoài thì nghe tiếng la thất thanh: "Tắt máy! Tắt máy... Luân ơi!".

Khi Luân chạy vào thì anh Đặng đã bị cuốn vào chảo, một cánh tay còn cố vẫy kêu cứu. Khi mọi người đổ xô đến, tắt được máy thì anh đã nằm bất động và bị kẹt giữa trục quay của chảo.

Ngay ở xã Khánh Hòa còn có một nạn nhân nữa là chị Võ Thị Bích cũng bị trục quay của chảo cuốn vào, quật chết ngay trong lúc trộn cám nấu thức ăn. Còn ở xã Mỹ Phú kế bên, mới đây có anh Nguyễn Đức Long (22 tuổi) tử vong khi bị lọt vào chảo nấu thức ăn, để lại nhiều đau khổ cho người thân bởi anh là con trai duy nhất trong nhà.

Theo Đất Việt/Tuổi trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem