Vợ Kim Jong-un mặc quần tây đi thăm nhà máy ngói

Thứ ba, ngày 04/09/2012 06:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sánh bước cùng chồng trong chuyến thăm một nhà máy ngói ở Bình Nhưỡng, Ri Sol-ju, người vợ mới công bố của Chủ tịch CHDCND Triều Tiên, lần đầu xuất hiện trên truyền hình trong trang phục… không phải là váy.
Bình luận 0

Trong bản tin phát sóng trên kênh truyền hình nhà nước CHDCND Triều Tiên hôm 2.9, người ta nhìn thấy Ri Sol-ju xuất hiện gọn gang và sang trọng với đôi giày trắng, quần đứng đen và chiếc áo khoác cùng tông màu.

img

Ri Sol-ju đi phía sau chồng, cùng thị sát một nhà máy sản xuất ngói và đá lát ở thủ đô Bình Nhưỡng. Khi Kim Jong-un dặn dò ban lãnh đạo nhà máy, Ri Sol-ju tỏ ra hết sức chăm chú lắng nghe.

Kể từ khi được chính thức công khai thân phận hồi đầu tháng Bảy, Ri Sol-ju đã không ít lần xuất hiện trên truyền hình. Cô thường diện váy ngang gối, áo vest và gây ấn tượng với phong cách thanh lịch, điềm đạm, đoan trang.

Không lâu sau khi nhậm chức, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã tiến hành nới lỏng nhiều quy định xã hội, trong đó có việc cho phép phụ nữ được mặc váy, đi giày cao gót, đeo khuyên tai ở nơi công cộng.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem