-
Thu gom vỏ lon sữa đã qua sử dụng, mua sữa bột trôi nổi trên thị trường (không nguồn gốc, thành phần, nhập lậu từ Trung Quốc) cho vào rồi “tút” lại thành sữa xịn. Công nghệ làm sữa rởm đang nở rộ khiến người tiêu dùng tiền mất tật mang.
-
Hàng ngày, bạn sử dụng rất nhiều loại chai lọ nhựa hoặc thủy tinh, nhiều đồ có thể sử dụng lại được nhưng có loại thì không. Hãy tham khảo những cách sau xem có áp dụng được cho ngôi nhà của mình không nhé!
-
Chiêu quảng cáo in tên lên vỏ lon độc đáo và thông minh của Coca-cola được lan truyền rộng rãi thời gian qua đã đạt được hiệu ứng tuyệt đối. Thực tế, không chỉ Coca-cola, nhiều thương hiệu trên thế giới đã kiếm bộn tiền nhờ những chiêu quảng cáo thông minh, thu hút được sự chú ý mạnh mẽ của truyền thông và dư luận.
-
Thời gian gần đây, trào lưu khoe ảnh với lon Coca-Cola ghi tên mình đang trở thành cơn sốt trong giới trẻ. Và các sao Việt cũng không nằm ngoài trào lưu này.
-
Chiến dịch quảng cáo in tên trên vỏ lon của Coca-cola trong mùa hè năm nay đã đạt hiệu ứng tuyệt đối. Bằng chứng là trên Facebook, màu đỏ của vỏ lon Coca-cola với những cái tên được in trên trên đó xuất hiện tràn ngập.
-
Cơn sốt chụp ảnh với vỏ chai Coca-cola in tên mình đang "làm mưa làm gió' tại Việt Nam sau khi gây nghiện cho giới trẻ ở hơn 123 quốc gia trong suốt 2 mùa hè qua. Đây được đánh giá là một trong những chiến dịch quảng cáo sáng tạo và hiệu quả nhất trong lịch sử của Coca-cola.