Vợ và con gái Gaddafi đã sang Tunisia

Thứ năm, ngày 19/05/2011 06:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Truyền thông phương Tây ngày 18.5 cho hay, vợ và con gái của nhà lãnh đạo Libya Gaddafi đã vượt qua biên giới vào Tunisia.
Bình luận 0

Reuters dẫn nguồn tin từ Libya cho biết, bà Safia và cô Aisha đi cùng một phái đoàn đến Tunisia ngày 14.5 và hiện đang ở Djerba, hòn đảo phía Nam Tuynidi. Giới chức Libya không xác nhận tin này, tuy nhiên, quan chức Libya cho biết bà Safia có mặt trong tòa nhà bị máy bay NATO đánh trúng tháng trước nhưng vô sự.

img
Aisha Gaddafi, 36 tuổi, được mệnh danh là "Claudia Schiffer của Bắc Phi".

Cùng ngày, giới chức Tunisia thông báo Bộ trưởng Dầu mỏ Shukri Ghanem, từng là Thủ tướng Libya, sang Tunisa theo đường bộ trước khi tới đảo Djerba.

Moussa Ibrahim, người phát ngôn của chính phủ Libya cho biết, ông Ghanem thực hiện một chuyến công du tới Tunisia nhưng Tripoli đã mất liên lạc với ông.

Nếu bộ trưởng Ghanem thực sự chạy trốn, ông sẽ là vị quan chức cấp cao nhất rời chính phủ Libya sau khi cựu ngoại trưởng Moussa Koussa chạy sang Anh hồi tháng 3.2011.

Theo Reuters 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem