Vòng 1 Super League: “Đại gia” khởi đầu xuôi

Thứ bảy, ngày 31/12/2011 21:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong trận đấu sớm vòng 1 Super League 2012 chiều 31.12, HAGL đã dễ dàng “làm gỏi” V.Hải Phòng. Ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Bình Dương cũng có 3 điểm khi tiếp tân binh K.Kiên Giang.
Bình luận 0

Được đặt rất nhiều kỳ vọng khi đã có sự bổ sung đắt giá mang tên bộ đôi tiền đạo ngoại Kavin-Fagan từng góp công lớn giúp SLNA vô địch V.League 2011, nhưng V.Hải Phòng đã không thể hiện được sự gắn kết cần thiết trong chuyến làm khách của HAGL. Mọi đường bóng của đội bóng đất Cảng dễ dàng bị hàng thủ HAGL hóa giải khi họ phụ thuộc quá nhiều vào khả năng sáng tạo của “nhạc trưởng” Thiago - người đã ghi 11 bàn thắng mùa trước.

Trong khi đó, HAGL của bầu Đức cũng chơi không mấy ấn tượng nhưng họ lại có được điều mình cần cuối hiệp 1 khi “sát thủ” Evaldo (người chỉ chịu kém vua phá lưới V.League 2011 Merlo (SHB Đà Nẵng, 22 bàn) đúng 2 bàn thắng) tỏa sáng đưa đội nhà vượt lên.

img
Evaldo tỏa sáng giúp HAGL hạ V.Hải Phòng 3-1, qua đó giành 3 điểm đầu tiên tại Super League 2012

Sau giờ nghỉ, nỗ lực đẩy cao đội hình tìm bàn thắng của V.Hải Phòng đều bất thành. Thậm chí, họ còn phải chịu thua thêm 2 bàn nữa ở các phút 68 và 70 khi Evaldo, Owen lần lượt “nhả đạn”, trước khi Thiago xuất thần vẽ nên một tuyệt tác vào phút 77, gỡ lại bàn danh dự cho đội khách.

Thua trận 1-3, phía trước V.Hải Phòng còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn hướng tới một vị trí trong tốp đầu Super League 2012. Trong khi đó, bầu Đức có thể nở nụ cười mãn nguyện, tự tin nghĩ về ngày tìm lại ánh hào quang xưa.

Ở trận đấu sớm còn lại, tân binh K.Kiên Giang cũng không thể gây bất ngờ khi thua chủ nhà Bình Dương 0-2. Hai bàn thắng của đội bóng đất Thủ đều được ghi do công những gương mặt mới đến với “Chelsea Việt Nam” là Fortune (phút 27), Tăng Tuấn (phút 89).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem