Vòng 11 V.League 2019

  • Theo nhiều nguồn tin, HLV Park Hang-seo đã có kế hoạch triệu tập trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt để "vá" hàng thủ ĐT Việt Nam ở King's Cup 2019. Thế nhưng trong buổi tập trước trận đấu giữa Hải Phòng và Viettel thuộc vòng 11 V.League 2019, cầu thủ cao 1m85 này đã bất ngờ dính chấn thương.
  • Tối 24.5, Viettel đã thắng Hải Phòng FC 2-0 trong cuộc đọ sức ở vòng 11 trên sân Hàng Đẫy. Chia sẻ với báo chí trong phòng họp báo, trợ lý HLV Nguyễn Hải Biên đã báo tin không vui cho HLV Park Hang-seo.
  • Tối nay, Hải Phòng đã thua chủ nhà Viettel FC 0-2 trong cuộc đọ sức ở vòng 11 V.League 2019 trên sân Hàng Đẫy. Phát biểu sau trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh (Hải Phòng) - người thường xuyên sát cánh với HLV Park Hang-seo trong vai trò HLV thủ môn ở đội tuyển tỏ ra khó hiểu về tình huống ngoại binh Jermie phải nhận thẻ đỏ.
  • Một ngày sau khi HLV Hoàng Văn Phúc chia tay Quảng Nam, chiều nay, đến lượt HLV Nguyễn Văn Sỹ thôi đảm nhiệm chức danh HLV trưởng đội bóng DNH.Nam Định. Người thế chỗ HLV Nguyễn Văn Sỹ nhận "ấn kiếm" là anh trai Nguyễn Văn Dũng.
  • Trong chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng tại vòng 11 V.League 2019 tới đây, nhiều khả năng HLV Lee Tae Hoon sẽ không có được sự phục vụ của A Hoàng và Chevaughn Walsh. Cả hai đều dính chấn thương trong trận HAGL hòa B.Bình Dương 1-1 cuối tuần qua.