Vòng 1/8 Cúp quốc gia - Nhựa Hoa Sen 2011: Chờ thêm bất ngờ

Thứ bảy, ngày 15/01/2011 11:42 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Cuối tuần trước, V.Ninh Bình, Navibank.SG phải rất nhọc nhằn mới thắng được các đội bóng hạng Nhất sau loạt đá luân lưu vòng 1/16 Cúp QG. Thậm chí, CS.Đồng Tháp, Hà Nội. ACB, V.Hải Phòng còn lần lượt ngã ngựa trước Sài Gòn.XT, Than QN, Bình Định. Nhiều khả năng trong chiều 15 và 16-1, sân cỏ cả nước còn chứng kiến thêm những bất ngờ thú vị ở vòng 1/8 Cúp QG.
Bình luận 0

Dường như đã chán những tháng ngày dẫn dắt đội quân "tiền tỷ" của Bình Dương, Thể Công, V.Ninh Bình, HLV Lê Thụy Hải đã tìm tới xứ Thanh. Sẽ thiếu thực tế nếu muốn cùng LS.Thanh Hoá giành những tấm huy chương. Nhưng nếu để thể hiện tài cầm quân, quyết định về LS.Thanh Hoá của ông Hải "lơ" lại rất đúng đắn.

Vẫn với những gương mặt Đình Tùng, Công Huy, Xuân Hợp, Quang Vinh, Rodgers... nhưng HLV Lê Thụy Hải đã xây dựng được một lối chơi tập thể gắn kết, mà những chiến thắng trước SHB. Đà Nẵng, Hà Nội. ACB, HP.Hà Nội tại giải tập huấn Hà Nội mở rộng mới đây là minh chứng. Tại vòng 1/16 Cúp QG, LS.Thanh Hoá cũng không mấy khó khăn để thắng đội hạng Nhất TP.HCM 2-0 nhờ các pha lập công của Omar, Đình Tùng.

Phía trước thầy trò HLV Lê Thụy Hải là cuộc tái ngộ với SHB Đà Nẵng. Nếu LS.Thanh Hoá tận dụng được ưu thế sân nhà để hạ đội bóng sông Hàn, đó cũng là một lời thách thức cho tất cả những ai dám coi nhẹ họ.

Cùng với LS.Thanh Hoá, Nam Định được đánh giá chiếu dưới nhưng chắc chắn sẽ đá một trận "chết bỏ" khi tiếp V.Ninh Bình. Tại tứ kết Cúp QG 2010, M.Nam Định dập tắt những tham vọng của V.Ninh Bình bằng chiến thắng sát nút 1-0. Và chuyện đội bóng Cố đô gặp khó trên SVĐ Thiên Trường là điều có thể hình dung trước. Ở hai cặp đấu được coi là tâm điểm vòng 1/8 Cúp QG, Hà Nội T&T, ĐT.LA cũng phải thể hiện được bản lĩnh, độ nhuyễn trong lối chơi nếu muốn thắng trong chuyến làm khách trên sân những thế lực mới là Navibank.SG và Sài Gòn.XT.

Các cặp đấu vòng 1/8

Ngày 15-1: Nam Định-V.Ninh Bình (15 giờ 30), LS.Thanh Hoá -SHB.Đà Nẵng (16 giờ), Bình Định-Bình Dương (15 giờ 30), Navibank.SG-Hà Nội T&T (17 giờ), SLNA-Quảng Nam (17 giờ), Than QN-K.Khánh Hoà (15 giờ); Ngày 16-1: Sài Gòn.XT-ĐT.LA (17 giờ), HP.Hà Nội-HAGL (16 giờ).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem