Vòng loại World Cup 2014: Lợi thế cho các “ông lớn”

Thứ ba, ngày 11/09/2012 12:40 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2014 ở khu vực châu Âu diễn ra rạng sáng mai (12.9), các đội bóng lớn chỉ phải gặp những đối thủ kém hơn hẳn về trình độ.
Bình luận 0

Đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa Anh-Ukraina trên sân Wembley. Với lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, cộng thêm sự hưng phấn sau trận thắng đậm Moldova cuối tuần trước, Anh có thừa khả năng giành trọn 3 điểm.

img
Anh vừa có một phen trút “mưa bàn thắng” vào lưới Moldova

Croatia cũng gặp khá nhiều khó khăn khi phải hành quân đến sân khách gặp Bỉ đang sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc. Trong khi đó, Bồ Đào Nha (gặp Azerbaijan), Thụy Điển (gặp Kazakhstan), Hà Lan (gặp Hungary), Đức (gặp Áo), Italia (gặp Malta), Pháp (gặp Belarus), Tây Ban Nha (gặp Georgia) sẽ dễ đá và dễ thắng đậm.

Ở khu vực Nam Mỹ, Argentina cũng có một trận đấu không quá khó trước Peru lâu nay vốn chỉ là “rổ đựng bóng”. Uruguay cần phải quên đi trận thua 0-4 trước Colombia để quyết thắng Ecuador. Paraguay nhiều khả năng đè bẹp Venezuela, còn cuộc đọ sức giữa Chile và Colombia khá cân bằng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem