Vụ cháy cửa hàng gas kinh hoàng qua lời kể của nạn nhân

Chủ nhật, ngày 11/12/2011 17:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đang ngủ trong phòng bỗng nghe tiếng gào thét bên ngoài, hốt hoảng, Hoàn và Hưng vùng dậy lao nhanh qua đám lửa đang cháy dữ dội ra phía cửa thoát thân.
Bình luận 0

Tại khoa Bỏng Bệnh viện Sanh-Pôn, ba nạn nhân trong vụ cháy cửa hàng gas sáng 11.12 tại Từ Liêm, Hà Nội gồm Nguyễn Huy Việt, Nguyễn Danh Hưng, Nguyễn Văn Hoàn bị bỏng khá nặng ở vùng mặt, tay, chân, ngực… Hoàn bị cháy xém mũi trong khi anh Nguyễn Huy Việt bị nặng nhất. Sau khi được các bác sĩ băng bó, vệ sinh vết thương, cả ba nạn nhân vẫn trong tình trạng hôn mê, thi thoảng ú ớ kêu đau.

img
 
img
Các nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Sanh - pôn

Ngay sau khi nhận được tin dữ, cô Trần Thị Lan - mẹ đẻ của nạn nhân Nguyễn Văn Hoàn -đã tức tốc có mặt tại bệnh viện. Cô Lan cho biết, trong lúc tỉnh táo, Hoàn có kể lại về thời điểm xảy ra vụ cháy. Lúc đó, khi Hoàn và Hưng đang ngủ phòng bên trong thì tỉnh giấc bởi tiếng ồn ào, gào thét của rất nhiều người bên ngoài. Bừng tỉnh, cả Hoàn và Hưng lao nhanh qua đám lửa đang bùng bùng cháy để chạy ra bên ngoài thoát thân.

Cửa hàng gas của anh Việt có hai phòng, phòng ngoài là nơi chứa các bình gas, phòng trong là nơi Hoàn và Hưng ngủ còn vợ chồng anh Việt - chị Ngàn ngủ trên gác lửng cùng cậu con trai mới 8 tháng tuổi.

Tại bệnh viện, người nhà của anh Việt cho biết, khi vừa tới bệnh viện anh Việt vẫn còn tỉnh táo và liên tục kêu khóc gọi tên vợ và con mình. 

Được biết anh Việt là con cả trong gia đình ở vùng quê nghèo xã Tuy Lập, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ. Sau khi đến Hà Nội lập nghiệp, vất vả lắm anh chị mới có được cửa hàng như ngày hôm nay. Chị Ngàn (vợ anh Việt) vừa trở về cửa hàng sau thời gian nghỉ thai sản ở quê.

Gia đình vừa đoàn tụ thì tai họa đã ập đến. Những người đưa chị Ngàn và cháu Đạt ra ngoài cho biết, khi tìm thấy thi thể hai mẹ con, chị Ngàn vẫn đang trong tư thế ôm cậu con trai mới 8 tháng tuổi.

Khoảng 6h30 sáng 11.12, hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại cửa hàng gas Phú Vinh, thôn Vân Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Hai mẹ con chủ cửa hàng ngủ ở gác xép căn nhà đã tử vong trong đám cháy. Đó là chị Trần Thị Ngàn, 31 tuổi, vợ anh Việt và cháu Nguyễn Thành Đạt, 8 tháng tuổi, con trai anh Việt. 

Tại hiện trường, tầng một của ngôi nhà kinh doanh gas bị thiêu rụi, hàng chục bình gas trong nhà bị cháy đen. Ba chiếc xe máy cũng bị biến thành đống sắt vụn. Hơn 50 bình gas cháy đen phần vỏ được đưa ra ngoài. Được biết, lô gas trong cửa hàng anh Việt vừa nhập về trưa 10.12. Cửa hàng gas xảy cháy có diện tích 12m2.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem