Vụ chồng đánh đập vợ từ dưới nước lên tận bờ: Diễn biến mới nhất

N.M (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 10/11/2019 13:01 PM (GMT+7)
Ngày 10/11, Viện KSND huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) đã ban hành cáo trạng, truy tố bị can Phạm Chí Linh (sinh năm 1986, tạm trú tại ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu) về tội cố ý gây thương tích.

Clip: Chồng đánh, dìm vợ xuống hồ bơi ở tỉnh Tây Ninh.

Theo nội dung vụ án, bị can Linh và chị N.T.T.M. cưới nhau hơn 10 năm và có 2 đứa con, con gái lớn 8 tuổi và con trai 2 tuổi.

Khoảng 21h tối 13/9. Chị N.T.T. M. rủ chồng và đứa con trai nhỏ đi ăn hủ tíu nhưng Linh không đi, để chị M. chở con đi. Khi vợ con về, Linh hỏi con trai đi ăn gì, do cháu bé nói ngọng không rõ lời nên Linh hiểu lầm, cho rằng vợ đi với người đàn ông khác, từ đó dẫn đến việc Linh đánh vợ tàn nhẫn.

Bị can Linh.

Rất may trong lúc Linh đánh đập chị M., đứa trẻ kêu khóc dữ dội nên hàng xóm nghe thấy chạy qua can ngăn. Sau đó, hàng xóm đã báo chị gái của chị M. đến đưa chị này về nhà mẹ ruột lánh nạn.

Chị M. cho biết, chị và Linh. kết hôn với nhau đã hơn 10 năm qua và có 2 con. Đây không phải là lần đầu tiên chị bị Linh đánh đập, hành hạ như vậy trước mặt các con.

Kết luận giám định xác định chị T.T.T.M. bị tương tật 5%. Sau đó, chị T.T.T.M. có đơn tố cáo hành vi bạo hành của chồng đến cơ quan công an.

Làm việc với cơ quan công an, Phạm Chí Linh đã thừa nhận hành vi đánh đập, dìm vợ xuống nước. Linh khai do nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên mới có hành vi trái pháp luật.

Hình ảnh chồng bạo hành vợ dã man tại Tây Ninh - Ảnh cắt từ clip.

Như Dân Việt đã đưa tin, ngày 15/9, chị M. (người vợ bị chồng đánh đập từ dưới nước lên tận bờ ở Tây Ninh) được anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng đội Cứu nạn Giao thông tỉnh Tây Ninh hỗ trợ đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh để kiểm tra sức khỏe.

Tại đây, chị M. cho hay, chị bị chồng đánh nhiều tới mức không nhớ nổi số lần. Những lần bị chồng đánh trước đó, chị thường chọn cách im lặng, không chia sẻ với gia đình và nghĩ đến 2 đứa con còn thơ dại nên cố gắng từng ngày.

Tuy nhiên, cho đến lần bị bạo hành ngày 13/9, chị M. không còn chịu đựng được nữa. Khi xem lại clip, chị không khỏi rùng mình và cảm thấy may mắn khi bản thân còn sống bên cạnh các con.

Khi lên bờ, người vợ tiếp tục bị đánh vào mặt, lưng, gáy trước mặt con nhỏ.

Trước đó, ngày 15/9, mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người chồng đánh vợ ngay giữa khu vui chơi dành cho trẻ em khiến nhiều người phẫn nộ, lên án hành vi bạo hành.

Vụ việc được xác định xảy ra tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu (Tây Ninh). Nạn nhân là chị T.T.T.M. (SN 1988, ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu).

Hình ảnh ghi lại trong đoạn clip ngắn cho thấy sau khi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông bất ngờ đẩy vợ xuống hồ nước (nơi có máng lượn và cầu trượt dành cho trẻ em vui chơi).

Người này nhảy xuống hồ, dùng sức ghì mạnh vợ dìm xuống nước nhiều lần. Thậm chí người đàn ông này còn đưa tay bóp cổ vợ.

Khi thấy vợ có ý định chạy lên bờ, người đàn ông này lại túm cổ vợ, dìm xuống nước một lần nữa.

Về phía người vợ, chị này cố gắng bám vào lan can để chống cự và leo lên bờ dù chồng liên tục ghì cổ kéo xuống hồ đánh.

Sau một hồi giằng co, người vợ đã chạy thoát lên bờ. Nhưng người chồng vẫn chưa dừng lại, anh ta lên bờ và tiếp tục chửi bới, mắng mỏ vợ. Thậm chí đưa tay tát thẳng vào mặt vợ, dùng cùi chỏ đánh vào gáy vợ.

Đáng nói, mọi chuyện xảy ra trước sự chứng kiến của đứa con nhỏ. Chứng kiến mẹ bị bố đánh, cậu con trai nhỏ đứng cạnh chỉ biết gào khóc vì sợ hãi, chẳng dám lại gần.