Vụ giám đốc nhận lương khủng 2,6 tỷ đồng: Sẽ họp báo giải thích

Thứ tư, ngày 28/08/2013 13:19 PM (GMT+7)
Trong ngày 27.8, hàng chục phóng viên đã đến công ty yêu cầu được trao đổi với ban giám đốc, nhưng đều bị từ chối với lý do bận họp. Công ty Thoát nước đô thị TP.HCM cho biết sẽ tổ chức họp báo.
Bình luận 0
Công ty Thoát nước đô thị TP.HCM cho biết sẽ tổ chức họp báo để trả lời về việc giám đốc công ty nhận mức lương khủng 2,6 tỷ đồng/năm cũng như các thông tin liên quan khác.

Chiều 27.8, bà Nguyễn Thị Giáng Hương - Phó phòng Quan hệ cộng đồng, Công ty TNHH MTV Thoát nước đô thị TP.HCM cho biết, công ty sẽ tổ chức họp báo để trả lời về việc giám đốc công ty nhận mức lương khủng 2,6 tỷ đồng/năm cũng như các thông tin liên quan khác mà UBND TP.HCM đã ra văn bản kết luận và yêu cầu xử lý.

img
Ảnh trang chủ website của Cty TNHH MTV thoát nước đô thị TPHCM.
Trong ngày 27.8, hàng chục phóng viên đã đến công ty yêu cầu được trao đổi với ban giám đốc, nhưng đều bị từ chối với lý do giám đốc bận họp.

Ngày 26.8, lãnh đạo UBND TP.HCM đã ra văn bản yêu cầu thu hồi hơn 6 tỷ đồng mà 4 doanh nghiệp nhà nước thuộc khối công ích đã chi trả lương cho lãnh đạo của mình. Gồm Công ty TNHH MTV Thoát nước đô thị trả lương cho giám đốc 2,6 tỷ đồng/năm, Giám đốc Công ty TNHH MTV Chiếu sáng công cộng TP.HCM nhận 2,2 tỷ đồng/năm, Giám đốc Công ty TNHH MTV Công trình giao thông Sài Gòn nhận 856 triệu đồng/năm và giám đốc Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh nhận 759 triệu đồng/năm.

Quốc Ngọc (Quốc Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem