Vụ MH370 mất tích: Thân nhân của các hành khách gây náo loạn trước ĐSQ Malaysia ở Bắc Kinh

Thứ tư, ngày 26/03/2014 22:12 PM (GMT+7)
Theo Reuters, hàng chục người dân đã biểu tình gây náo động trước đại sứ quán Malaysia tại Bắc Kinh, Trung Quốc trong ngày 25.3.
Bình luận 0

img
Khoảng 11h giờ địa phương (03:00 GMT), nhiều người đã tập trung trước cổng đại sứ quán Malaysia ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
Những người phản đối cầm biểu ngữ “Hãy trả lại người thân cho chúng tôi”; đám đống hét lớn “Hãy giải thích chuyện đã xảy ra với chiếc máy bay”. Một vài cá nhân trong đám đông đã ném những lọ nước vào hàng rào lực lượng cảnh sát trước đại sứ quán.
Những người biểu tình cầm biểu ngữ “Hãy trả lại người thân cho chúng tôi”; đám đống hét lớn “Hãy giải thích chuyện đã xảy ra với chiếc máy bay”.
img
Một vài người biểu tình đã ném những lọ nước vào lực lượng cảnh sát trước đại sứ quán.

img
img
img
Theo ITAR-TASS, một người thân của một trong những hành khách cho biết: "Tôi đang trong tình trạng tuyệt vọng, gần như không thể ăn, ngủ chút nào. Chúng tôi yêu cầu Malaysia giải thích chuyện gì đã xảy ra”.
img
img
Boeing-777-200 chuyến bay từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh với 227 hành khách và 12 nhân viên trên máy bay khởi hành vào ngày 7 tháng 3. Bị mất liên lạc khoảng 2 tiếng sau khi khởi hành từ thủ đô Malaysia. Vào hôm 24.03, hãng hàng không Malaysia đã tuyên bố tất cả các hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay đã tủ nạn.
Nguyễn Phương Anh - Cù Lâm Bình (theo Reuters) (Nguyễn Phương Anh - Cù Lâm Bình (theo Reuters))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem