Vừa chào đời, con trai Tevez đã "đầu quân" cho Boca Juniors

Thứ năm, ngày 27/02/2014 14:24 PM (GMT+7)
Mặc dù vừa chào đời, song quý tử nhà Tevez đã được CLB Boca Juniors nhận làm thành viên danh dự.
Bình luận 0

Hôm thứ Ba vừa qua, tiền đạo Carlos Tevez đã đăng đàn trên mạng xã hội Twitter để thông báo cho người hâm mộ biết việc bà xã của anh đã hạ sinh quý tử.

Hôm 25.2 vừa qua, Tevez đã hớn hở thông báo trên tài khoản Twitter của mình rằng cô vợ Vanesa Mansilla đã hạ sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh. Cậu bé được đặt tên là Lito Junior Tevez. Bên cạnh đó, tiền đạo người Argentina còn đăng tải bức ảnh cậu con trai của mình để “khoe” với bàn dân thiên hạ.

img
Hình ảnh cậu con trai đầu lòng của Tevez.

Trên mạng xã hội Twitter, chân sút thuộc biên chế của CLB Juventus chia sẻ: “Thật khó có thể diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này. Vanesa đã sinh cho một một đứa con trai. Vậy là tôi đã có người để kế tục sự nghiệp của mình”.

Trước đây, Tevez và bà xã Vanesa đã có với nhau hai cô con gái gồm Florence (7 tuổi) và Katie (3 tuổi). Dù luôn hết mực yêu thương hai cô công chúa nhỏ của mình nhưng trong thâm tâm, chân sút có biệt danh Apache vẫn luôn khao khát có một cậu con trai để nối nghiệp quần đùi áo số.

Mặc dù vừa chào đời, song quý tử nhà Tevez đã được CLB Boca Juniors nhận làm thành viên danh dự. Boca Juniors chính là đội bóng nổi tiếng và có bề dày truyền thống bậc nhất tại Argentina. Đây cũng chính là nơi ngôi sao 30 tuổi thi đấu thời trai trẻ (1997-2004).

Không loại trừ khả năng, Tevez sẽ quyết định để nhóc tì nhà mình tập luyện và theo đuổi sự nghiệp cầu thủ ở học viện bóng đá của CLB Boca Juniors trong tương lai.

Với việc đón cậu quý tử, Vanesa Mansilla hy vọng, Tevez sẽ từ bỏ được thói trăng hoa của mình để tập trung chăm lo cho mái ấm gia đình. Trước đây, Vanesa đã từng rớt rất nhiều nước mắt khi chứng kiến cảnh cựu cầu thủ M.U cặp kè với rất nhiều chân dài.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem