“Vùi dập” Coventry, Arsenal vào vòng 5 FA Cup

Thứ bảy, ngày 25/01/2014 07:44 AM (GMT+7)
Với cú đúp của Lukas Podolski cùng các pha lập công của Olivier Giroud và Santi Cazorla, Arsenal đã dễ dàng đánh bại Coventry City với tỷ số 4-0 để ghi tên mình vào chơi ở vòng 5 FA Cup.
Bình luận 0

Chỉ phải tiếp đội bóng đang xếp giữa ở BXH League One, các cầu thủ Arsenal không mấy khó khăn để áp đặt thế trận lên đối thủ. Sau một vài tình huống bỏ lỡ, Pháo thủ cũng sớm có bàn thắng mở tỉ số. Phút 15, Mesut Ozil chuyền bóng tinh tế để Lukas Podolskigọn gàng dứt điểm hạ gục thủ thành Murphy.

img

Sau bàn thắng, dù không vồ vập vây hãm khung thành Coventry nhưng trước khi hiệp một khép lại, các cổ động viên trên sân Emirates vẫn được ăn mừng bàn thắng thứ hai. Phút 27,Lukas Podolskinl nhân đôi cách biệt với pha đánh đầu cận thành.

Bước sang hiệp hai, Pháo thủ thành London đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Và đây là cơ hội để các vị khách có cơ hội rút ngắn tỉ số. Dẫu vậy, đẳng cấp quá chênh lệch khiến Coventry chỉ tạo ra những tình huống tấn công ở mức cơ hội.

Khi không tận dụng được thời cơ, việc để lọt lưới thêm bàn thua là điều tất yếu. Liên tiếp ở phút 84 và 89, Olivier Giroud rồi Santi Cazorla ghi liền hai bàn thắng để ấn định tỉ số 4-0 cho đội nhà.

Giành thắng lợi nhẹ nhàng trước Coventry, thầy trò HLV Arsene Wenger đã thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem