Vùi dập Dinamo Zagreb, Real xây chắc ngôi đầu

Thứ tư, ngày 23/11/2011 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ tung vào sân đội hình gồm rất nhiều cầu thủ dự bị nhưng Real Madrid vẫn dễ dàng đánh bại đội bóng “đàn em” Dinamo Zagreb với tỷ số 6-2, qua đó cầm chắc ngôi đầu bảng D.
Bình luận 0

Với việc đã chắc suất góp mặt ở vòng knock-out, Jose Mourinho đã quyết định để hàng loạt trụ cột như Pepe, Marcelo, Sami Khedira, Cristiano Ronaldo, Angel Di Maria nghỉ dưỡng sức cho trận derby thành Madrid với Atletico Madrid vào cuối tuần. Mặc dù vậy, Real vẫn dễ dàng chơi áp đảo so với đối thủ.

img
Đội hình B của Real dễ dàng giành chiến thắng đậm trước Dinamo Zagreb.

Ngay ở phút thứ 2, Mesut Ozilcó pha kiến tạo cơ hội tuyệt đẹp cho Karim Benzema lập công đưa Los Blancos vươn lên dẫn trước 1-0. Chỉ trong vòng 3 phút từ phút thứ 6 tới phút thứ 9, Jose Callejon và Gonzalo Higuain tiếp tục lập công nâng tỷ số lên 3-0.

Tới thời điểm này, Dinamo Zagreb đã hoàn toàn bị vỡ trận và chỉ biết gồng mình chống đỡ các đợt tấn công dồn dập của đội bóng Hoàng gia. Phút 20, Ozil ghi bàn thắng thứ tư cho Real. Tỷ số 4-1 được duy trì cho tới hết 45 phút của hiệp thi đấu thứ nhất.

Thế trận áp đảo tiếp tục được Real Madrid duy trì trong hiệp hai của trận đấu. Kết quả là họ có thêm hai bàn thắng ở phút 49 và 66 do công của Callejon và Benzema.

Do đã cầm chắc chiến thắng nên đội chủ sân Bernabeu đã thi đấu trùng xuống trong giai đoạn cuối của hiệp hai. Trong các phút 81 và 90+1, Fatos Beqiraj và Ivan Tomecak có hai bàn thắng vào lưới thủ môn dự bị Antonio Adan, ấn định tỷ số 2-6 cho Dinamo Zagreb.

Với 3 điểm có được sau trận đấu này, Real tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh khủng khiếp của mình với 5 trận thắng tuyệt đối.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem