Vượt mặt các đại gia, Barcelona mua Sanchez

Thứ tư, ngày 13/07/2011 12:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây ban Nha đưa tin, Barcelona đã thuyết phục được lãnh đạo Udinese bán tiền đạo Alexis Sanchez với giá 50 triệu Euro.
Bình luận 0

Như vậy, gã khổng lồ xứ Catalan đã qua mặt hàng loạt “ông lớn” của bóng đá châu Âu như Man City, M.U, Chelsea, Inter Milan và Napoli để có được sự phục vụ của chân sút 22 tuổi.

Một nguyên nhân giúp Barca đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này là do Sanchez chỉ muốn chuyển sang chơi bóng tại La Liga. Để có được chữ ký của tiền đạo người Chile, đội chủ sân Nou Camp sẽ phải trả cho Udinese mức phí chuyển nhượng 50 triệu Euro (tương đương 44,6 triệu bảng).

img

Quique Pina, người đại diện của Alexis Sanchez đã lên tiếng xác nhận nguồn tin này. Được biết, sau khi Copa America 2011 kết thúc, Alexis Sanchez sẽ bay sang Barcelona để thương lượng các điều khoản cá nhân và kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Quique Pina nói: “Alexis đã quyết định chia tay Udinese để chuyển sang thi đấu ở La Liga. Bản hợp đồng chưa được ký kết nhưng tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng, Sanchez sẽ khoác áo Barca kể từ mùa giải tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem