Vứt vé số trúng 22,5 triệu USD vì... nhìn nhầm kết quả

Thứ bảy, ngày 15/09/2012 19:42 PM (GMT+7)
Một người đàn ông New Zealand đã vứt đi tấm vé số trúng tới 27 triệu NZD (tương đương 22,5 triệu USD) sau khi đọc nhầm kết quả.
Bình luận 0

Tuy nhiên, đến ngày hôm sau, khi nghe thông tin không có ai nhận giải, nhân vật may mắn này mới tìm lại tấm vé đã biến anh ta thành triệu phú đầy bất ngờ.

img
Ảnh minh họa. Nguồn: news.msn.co.nz

Người đàn ông giấu tên này ở độ tuổi 20 và đã mua tấm vé may mắn một cách hoàn toàn tình cờ. Ban đầu, anh ta định đi cắt tóc nhưng khi tìm đến cửa hàng quen thì tiệm đóng cửa và thế là số tiền chưa sử dụng đó được anh ta dùng mua xổ số.

Theo lời kể với giới truyền thông New Zealand ngày 14.9, anh ta cho biết: "Ban đầu tôi tra kết quả bằng điện thoại di động và hình như tôi nhìn nhầm nên tưởng là tấm vé mình mua đã trượt. Tôi vứt nó đi, không nghĩ ngợi gì và đi làm bình thường. Chỉ đến khi tôi nghe mọi người bàn tán rằng không ai trúng giải, tôi mới nghĩ đến việc kiểm tra lại".

Siêu giải thưởng cho người may mắn này bao gồm gần 26 triệu NZD tiền mặt, hai ô tô hạng sang Lamborghini Gallardo và Audi Q7, một xuồng cao tốc.

Theo Vietnam+
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem