Wenger: Arsenal không hề thua kém Chelsea

Chủ nhật, ngày 26/12/2010 13:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước trận derby thành London vào rạng sáng 28-12, Arsene Wenger tuyên bố, mặc dù không có nhiều tiền để mua sắm cầu thủ giống như Chelsea, nhưng Arsenal hiện nay chẳng hề thua kém gì so với đối thủ.
Bình luận 0

Vào rạng sáng thứ Ba tới (giờ Việt Nam), The Gunners sẽ có cuộc tiếp đón Chelsea tại Emirates. Đây được coi là cơ hội tốt để thầy trò Wenger đòi lại món nợ thua 0-2 ở trận lượt đi, vì đội bóng của ông đang có được phong độ rất tốt, trong khi The Blues lại thi đấu rất bết bát trong thời gian gần đây.

img
 

Do nguồn kinh phí hạn hẹp nên Arsenal thường xuyên phải “thắt lưng buộc bụng” ở các kỳ chuyển nhượng gần đây. Đó là một trong những nguyên nhân khiên họ liên tục trắng tay kể từ sau chức vô địch FA Cup hồi năm 2005. Trong quãng thời gian đó, Chelsea đã giành được 3 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup và 1 Carling Cup.

“Giáo sư” cho rằng, xét về đẳng cấp cùng như thành tích thi đấu trong thời gian gần đây, Arsenal hoàn toàn ngang ngửa với đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy vậy, nếu muốn giành chức vô địch Giải ngoại hạng mùa bóng này, các học trò của ông cần vượt qua được những rào cản tâm lý mà họ đang gặp phải.

Wenger nói: “Nếu nhìn vào vị trí cũng như điểm số mà mình đang có trên bảng xếp hạng, Arsenal chẳng có gì phải ghen tị với Chelsea.

Vấn đề lớn nhất mà chúng tôi đang gặp phải lúc này là những rào cản về tâm lý. Việc đội bóng đã không thể giành chức vô địch trong nhiều mùa bóng liên tiếp có thể khiến các cầu thủ tỏ ra thiếu tự tin vào khả năng thành công của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem