Wenger: Arsenal thua trận vì thiếu trung vệ

Thứ sáu, ngày 14/01/2011 16:10 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận thua 0-1 trước đội bóng hạng nhất Ipswich Town tại bán kết Carling Cup, Arsene Wenger cho rằng, nguyên nhân khiến đội bóng của ông thất bại vì thiếu trung vệ.
Bình luận 0

Từ nay tới cuối mùa giải, The Gunners phải căng sức thi đấu tại Champions League, Premier League và FA Cup. Thế nhưng, trong tay “Giáo sư” hiện nay chỉ còn lại 2 trung vệ có thể ra sân thi đấu là Laurent Koscielny và Johan Djourou.

Theo Wenger, đội bóng của ông cần tăng cường thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

img

Wenger nói: “Nếu có thêm trung vệ, chắc chắn Arsenal đã không thất bại trước Ipswich. Do hàng thủ quá mỏng nên chúng tôi đã không thể triển khai thế trận theo cách của mình.

Hai trung vệ của chúng tôi đã phải thi đấu quá nhiều trận trong thời gian gần đây nên một trong số họ đã có biểu hiện sa sút. Nhưng tôi không muốn nhắc tới một cái tên cụ thể.

Thành thật mà nói, chúng tôi thất vọng về kết quả của trận đấu này, vì thời gian qua Arsenal đã thi đấu rất tốt. Chắc chắn, tôi sẽ mua thêm trung vệ trong thời gian tới”.

Mặc dù để thua 0-1 ở trận lượt đi, song Arsenal vẫn còn cơ hội lọt vào trận chung kết nếu họ đánh bại đối thủ với cách biệt 2 bàn trong trận lượt về tại Emirates.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem