Wenger “nói không” với thị trường chuyển nhượng

Thứ ba, ngày 24/01/2012 07:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng khẳng định, Arsenal sẽ không mua bất cứ tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Bình luận 0

Ở thời điểm này, một số trụ cột của Arsenal như Bacary Sagna, Kieran Gibbs, Jack Wilshere, Andre Santos, Mikel Arteta đang phải nghỉ dưỡng thương. Trong khi đó, hai chân sút Marouane Chamakh và Gervinho bận tham dự CAN 2012. Điều đó khiến lực lượng của The Gunners trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết.

img
 

Với trận thua 1-2 trước M.U hồi cuối tuần qua, gần như chắc chắn Arsenal đã không còn cơ hội vô địch Premier League, bởi họ đang bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 18 điểm trên bảng xếp hạng.

Sau trận đấu tại Emirates, các fan Arsenal đã lên tiếng kêu gọi Wenger nên móc hầu bao tăng cường lực lượng. Mặc dù vậy, “Giáo sư” vẫn quyết định không mua thêm cầu thủ. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, pháo thủ chỉ có một tân binh duy nhất là sự trở lại của Thierry Henry theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 tháng.

Wenger nói: “Chắc chắn, tôi sẽ không bỏ tiền ra để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện chúng tôi đang thiếu vắng khoảng 10 cầu thủ. Chỉ cần tất cả họ trở lại thi đấu, lực lượng của Arsenal sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem