Wikileaks: Bom sex Nicole Smith khiến chính phủ Bahamas điêu đứng

Thứ năm, ngày 23/12/2010 15:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo những tiết lộ mới nhất của Wikileaks thì Anna Nicole Smith chính là người đã gây ra bê bối của chính phủ Bahamas, và khiến một số chính trị gia mất ghế trong cuộc bầu cử năm 2007.
Bình luận 0

Wikileaks đã tiết lộ về bức thư mật của Brent Hardt, phó đại sứ Mỹ ở Bahamas vào tháng 11-2006. Theo những gì viết trong thư thì ông này đã ví ảnh hưởng của Anna đến chính giới Bahamas chẳng khác gì cơn bão Besty càn quét đất nước này vào năm 1965.

 img
 Anna Nicole Smith đã làm chính phủ Bahamas điêu đứng

Thông tin này cũng đã được đăng tải trên tờ The Guardian vào ngày 21-12 vừa qua.

Theo tiết lộ, trong thư, vị phó đại sứ đã viết: “Những người có trong danh sách “đen” của cô ta bao gồm tất cả các tầng lớp, từ bác sỹ, quan chức tòa án cho đến bộ trưởng Bộ Nhập cư Shane Gibson, và cả Thủ tướng Perry Christie của Đảng Tự do tiến bộ PLP”.

>> Những hình ảnh một thời của bom sex Nicole Smith

Ông Shane Gibson đã từ chức sau khi truyền thông nước này đăng tải hình ảnh ông tình tứ với Anna trên giường ngủ, và điều này cũng giải thích tại sao Anna lại nhanh chóng được nhập cư vào Bahamas.

Cũng chính vì nắm được những bí mật này trong tay, nên Đảng Phong trào Dân tộc tự do FNM đã tận dụng điều đó để làm vũ khí lật đổ Đảng Tự do tiến bộ PLP vào tháng 1-2007, mặc dù khi ấy, dưới sự lãnh đạo của Đảng Tự do tiến bộ PLP, nền kinh tế của Bahamas phát triển mạnh.

Và như đã biết, thi thể của Anna được tìm thấy tại khách sạn Florida vào tháng 2-2007. Cô được chôn ở Bahamas. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của quả bom sex được xác định là do sốc thuốc.

Theo AP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem