Wilshere được gọi trở lại đội tuyển Anh

Thứ sáu, ngày 09/11/2012 06:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Roy Hodgson đã công bố bản danh sách các tuyển thủ Anh chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Thụy Điển vào thứ Tư tuần sau. Đáng chú ý là sự trở lại của tiền vệ trẻ Jack Wilshere.
Bình luận 0

Do bị dính chấn thương dai dẳng nên Wilshere đã không thể góp mặt trong màu áo “Tam sư” từ mùa hè năm 2011. Tuy nhiên, những màn trình diễn khá ấn tượng trong thời gian qua đã giúp tiền vệ đang khoác áo Arsenal được Hodgson gọi trở ĐTQG.

img
 

Trong khi đó, tài năng trẻ 17 tuổi của Liverpool là Raheem Sterling tiếp tục góp mặt. Tiền vệ Leon Osman của Everton lần đầu tiên được triệu tập. Hậu vệ Ashley Cole chưa thể có trận đấu thứ 100 cho Three Lions khi anh không có tên trong danh sách triệu tập lần này vì chấn thương.

Một số cái tên quen thuộc như Joleon Lescott, Michael Carrick, Gareth Barry, James Milner, Andy Carroll hay Jermaine Defoe cũng không được triệu tập. Tài năng trẻ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal bị loại do dính chấn thương.

Vào Chủ nhật tới, đội tuyển Anh sẽ hội quân tại thành phố Manchester trước khi di chuyển đến thủ đô Stockholm của Thụy Điển để đá trận giao hữu với đội chủ nhà vào thứ Tư. 

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Fraser Forster (Celtic), Joe Hart (Man City), John Ruddy (Norwich City).

Hậu vệ: Leighton Baines, Phil Jagielka (Everton); Ryan Bertrand, Gary Cahill (Chelsea), Steven Caulker, Kyle Walker (Tottenham); Glen Johnson (Liverpool), Ryan Shawcross (Stoke City).

Tiền vệ: Tom Cleverley, Ashley Young (M.U); Steven Gerrard, Jonjo Shelvey, Raheem Sterling (Liverpool); Aaron Lennon (Tottenham), Leon Osman (Everton), Theo Walcott, Jack Wilshere (Arsenal).

Tiền đạo: Wayne Rooney, Daniel Welbeck (M.U); Daniel Sturridge (Chelsea).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem