Wilshere nghỉ thi đấu tới đầu năm 2012

Thứ năm, ngày 29/09/2011 15:47 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tuy đã phẫu thuật mắt cá chân thành công, nhưng lãnh đạo Arsenal vừa lên tiếng xác nhận, tiền vệ trẻ Jack Wilshere vẫn phải nghỉ thi đấu khoảng 4-5 tháng.
Bình luận 0

Theo thông báo mới nhất trên trang web của The Gunners, ca phẫu thuật mắt cá của cầu thủ 19 tuổi đã thành công tốt đẹp, song anh vẫn phải “ngồi chơi xơi nước” ít nhất tới tháng 1.2012.

img

Người phát ngôn của Arsenal cho biết: “Dưới sự chăm sóc tận tình của hai bác sĩ hàng đầu thế giới, ca phẫu thuật của Jack Wilshere đã thành công mỹ mãn. Tuy nhiên, anh ấy vẫn cần khoảng 4-5 tháng để hồi phục hoàn toàn”.

Sau khi trải qua ca phẫu thuật, Wilshere nói: “Ca phẫu thuật của tôi đã thành công ngoài sự mong đợi. Tuy vẫn còn cảm thấy một chút đau đớn, nhưng tôi sẽ cố gắng dưỡng thương để nhanh chóng trở lại thi đấu.

img

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các CĐV Arsenal, nhưng người đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua. Điều đó góp phần giúp tôi có thêm nghị lực để vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem