Winmart
-
Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Xu hướng này càng rõ nét trong dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần.
-
Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết Quý Mão 2023, Masan MEATLife đã gia tăng công suất các Tổ hợp chế biến thịt mát MEATDeli tại Hà Nam và Long An. Tổng sản lượng thịt heo mát và gà mát mang thương hiệu MEATDeli đưa ra thị trường trong dịp này dự kiến lên đến gần 4.000 tấn.
-
Sau những đợt dịch Covid-19, dịp Tết Nguyên đán năm nay các siêu thị đã sớm chuẩn bị hàng hóa và tung ra nhiều chương trình khuyến mãi "chạm đáy" để đáp ứng nhu cầu sắm Tết sớm của người tiêu dùng.
-
"Tuần hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm nông sản của tỉnh Lai Châu" thu hút đông đảo người dân Thủ đô trải nghiệm, mua sắm. Sự kiện do UBND, Sở Công Thương tỉnh Lai Châu phối hợp tổ chức cùng Công ty WinCommerce, diễn ra từ ngày từ 22 - 27/12/2022 tại siêu thị WinMart Trung Hoà (Hà Nội).
-
Ngày 22/12/2022, WinCommerce đã khai trương siêu thị WinMart Đức Trọng, đây là siêu thị WinMart thứ 130 trên cả nước và thứ 2 tại tỉnh Lâm Đồng. Trong mảng cửa hàng tiện ích, WinCommerce đang sở hữu hơn 3.300 cửa hàng WinMart+ và WIN.
-
Hàng Việt Nam đang chiếm trên 90% số lượng, chủng loại hàng hóa tại WinMart/WinMart+, trong đó doanh thu từ các mặt hàng nông sản chiếm trên 30%.
-
WinCommerce (đơn vị chủ quản hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+) vừa tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp 2022 với sự góp mặt của 350 khách mời, đại diện cho các đối tác lớn trong và ngoài nước. Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty công bố chiến lược kinh doanh trong năm 2023, tầm nhìn 2025 với các nhà cung cấp.
-
Tổng Lãnh sự quán New Zealand khảo sát thị trường sản phẩm nhập khẩu Việt Nam tại siêu thị WinMart
-
10 tháng đầu năm, số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4,643 triệu tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước. Dù chịu áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt được đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.
-
"Đây không phải là trách nhiệm của riêng ai, không ai vô can, trong đó có cả trách nhiệm của Bộ trưởng Bộ NNPTNT. Với tư cách người tiêu dùng, nếu chúng ta chấp nhận sự dễ dãi thì người bán cũng sẽ dễ dãi, nhìn rộng ra không chỉ trong lĩnh vực rau củ, thực phẩm mà cả các vấn đề khác của xã hội".