Xã hội hóa công tác tìm kiếm cứu nạn

Thứ sáu, ngày 10/01/2014 15:20 PM (GMT+7)
Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn và các bộ, ngành địa phương liên quan nghiên cứu, xây dựng cơ chế thúc đẩy việc xã hội hóa trong công tác tìm kiếm cứu nạn,...
Bình luận 0
Trước hết là công tác cứu nạn trên biển để phát huy khả năng của người dân và nâng cao hiệu quả, giảm chi phí của Nhà nước trong hoạt động này. Đây là chỉ đạo mới của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải.

Phó Thủ tướng cũng giao Bộ NNPTNT sớm hoàn thành phương án cảnh báo động đất, sóng thần từ trung ương đến địa phương; Bộ TNMT nghiên cứu, đánh giá các tuyến thoát lũ các lưu vực sông, đề xuất giải pháp thoát lũ. Bộ KHĐT, Bộ Tài chính phối hợp với Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn nghiên cứu, ưu tiên bố trí vốn bảo đảm kế hoạch mua sắm các phương tiện, trang thiết bị thiết yếu phục vụ công tác ứng phó thiên tai, sự cố và tìm kiếm cứu nạn; khẩn trương xúc tiến xây dựng Trung tâm Quốc gia điều hành tìm kiếm cứu nạn.

T.L (T.L)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem