Một võ sư thiệt mạng do bị đâm thấu tim từ sau lưng

Thứ bảy, ngày 23/11/2013 12:55 PM (GMT+7)
Bị đâm một nhát từ phía sau lưng xuyên phổi, thấu tim, nạn nhân gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu.
Bình luận 0
Sáng 23.11, ông Hồ Xuân Thành - Trưởng công an thị trấn Quảng Xương, (Thanh Hóa), cho biết: Tối 22.11, trên địa bàn thị trấn Quảng Xương vừa xảy ra một vụ án mạng, khiến một người tử vong do bị đâm bằng hung khí từ phía sau lưng.

Hiện trường anh Lê Anh Tuấn bị đâm chết
Hiện trường nơi anh Lê Anh Tuấn bị đâm chết

Nạn nhân được xác định là anh Lê Anh Tuấn (SN 1971), trú tại thị trấn huyện Quảng Xương. Được biết, lê Anh Tuấn là một thầy giáo dạy võ thuật.

Cũng theo ông Thành, sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 phút tối qua, tại khu phố Tân Phong, thị trấn Quảng Xương. Vào thời gian trên, trong lúc anh Tuấn đang trên đường đi bộ về thì bất ngờ bị một đối tượng dùng hung khí đâm từ phía sau lưng, sau đó đối tượng này đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngay sau khi bị tấn công, dù được mọi người kịp thời đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh Tuấn đã tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi gây án, bỏ trốn khỏi hiện trường, đối tượng được xác định là Phạm Hữu Sơn (SN 1992), trú tại thôn Tân Đoài, xã Quảng Tân, (Quảng Xương), đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, Phạm Hữu Sơn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo nguồn tin từ công an thị trấn Quảng Xương cho hay, anh Lê Anh Tuấn trước đây là thầy giáo dạy võ thuật, mới chuyển về địa phương được hơn 4 tháng nay và mở 1 câu lạc bộ thể hình.

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hồng Đức (Hồng Đức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem