Xác định danh tính thi thể phụ nữ không đầu

Thứ hai, ngày 09/05/2011 16:07 PM (GMT+7)
Danh tính xác chết không đầu bước đầu được xác định là bà Ngọc (49 tuổi, ngụ thị trấn Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương).
Bình luận 0

Khám nghiệm thi thể người phụ nữ không đầu, tay phải và chân trái gần đứt lìa trôi trong đám lục bình, cơ quan chức năng nhận định có thể do chân vịt các loại tàu thuyền gây ra.

Trước đó, khi hay tin người đi đò phát hiện thi thể trôi trên sông Sài Gòn, người thân của bà Ngọc đã đến nhận dạng, trong đó có việc nạn nhân được lắp máy trợ tim nhân tạo... trùng khớp với các đặc điểm khi khám nghiệm tử thi.

img
Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. Ảnh: Xuân Thùy.

Cũng theo gia đình bà Ngọc, trước đó, nhiều người thấy biểu hiện bi quan của bà do phát hiện mình mắc bệnh ung thư, ngoài căn bệnh hiểm nghèo đang mang. Dù gia đình đã động viên, hỗ trợ điều trị nhưng ngày 2.5, bà Ngọc đột ngột mất tích. Người thân đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không gặp.

"Có thể do quá quẫn trí khi hay tin mình mắc thêm bệnh hiểm nghèo sẽ là gánh nặng cho gia đình, người thân nên chị ấy đã tìm đến cái chết...", một người thân của nạn nhân cho hay.

Trước nghi vấn của dư luận đặt ra, nếu bà Ngọc tự tử tại sao trên người không có lấy một mảnh vải che thân kể cả trang phục lót, cơ quan cơ quan điều tra cho rằng, có thể khi xuống nước do vẫy vùng nên nạn nhân không còn quần áo. Còn xác chết bị mất đầu, gãy đứt lìa tay chân là do cánh quạt của các loại tàu thuyền qua lại trên sông gây ra.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an thị xã Thủ Dầu Một thụ lý điều tra.

Theo Vnexpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem