Xác định được danh tính quái xế lái xe bằng chân

Chủ nhật, ngày 26/08/2012 09:19 AM (GMT+7)
Sau một tuần xác minh, công an Hà Nội xác định được thanh niên lái xe bằng chân, tay nhắn tin điện thoại là Nguyễn Đình Chung (22 tuổi). Xe máy thanh niên này đi thuộc sở hữu của một phụ nữ bị mất trộm năm 2010.
Bình luận 0

Sáng nay, trao đổi với PV, trung tá Hoàng Văn Đạo, Đội trưởng Đội CSGT số 11 (Công an Hà Nội) cho biết, thanh niên này là Nguyễn Đình Chung (22 tuổi, ở xã An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội).

img
Chiếc xe của Chung đi thuộc sở hữu của một phụ nữ bị mất năm 2010.

"Ban đầu Chung quanh co không thừa nhận vi phạm nhưng sau khi chúng tôi cho xem lại hình ảnh đăng trên mạng thì anh này đã nhận lỗi", ông Đạo nói và cho hay, "quái xế" này vi phạm lỗi lái xe bằng chân, điều khiển xe buông cả hai tay, không đội mũ bảo hiểm, đi trên đường cao tốc, tổng mức phạt là hơn 12 triệu đồng.

Theo ông Đạo, ngoài xử phạt những lỗi vi phạm trên theo nghị định 34, đội đang phối hợp với cơ quan điều tra xác minh nguồn gốc chiếc xe Chung đi để có biện pháp xử lý cụ thể. Anh này không xuất trình được giấy phép đăng ký xe và chiếc xe này lại thuộc sở hữu của một phụ nữ bị mất trộm năm 2010.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem